399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giá cả máy tính xách tay HP chuyên cho đồ họa

Giá cả máy tính xách tay HP chuyên cho đồ họa

Để dẫn đến quyết định mua của khách hàng, ngoài các yêu tố về thiết kế và chất lượng thì còn rất nhiều tiêu chí khác ảnh hưởng đến quyết định mua, trong đó có tiêu chí về giá cả. Do đó khi được tư vấn máy tính xách tay HP chuyên cho đồ họa cần phải chú ý phần giá cả.

Giá cả máy tính xách tay HP chuyên cho đồ họa

Giá thị trường của Laptop HP chuyên cho đồ họa như thế nào

Đối với các sản phẩm Laptop HP chuyên cho đồ họa của HP, mức giá thị trường ở khoảng 10-15 triệu đồng. Đây là một con số không lớn cho một dòng sản phẩm Laptop HP chuyên cho đồ họa  như vậy. Hãng HP luôn hướng những sản phẩm của mình đến những đối tượng khách hàng tầm trung, không phải người thường xuyên sử dụng sản phẩm cao cấp. Và với một dòng sản phẩm chuyên cho đồ họa như vậy, mức giá này được đánh giá là tương đối thấp.

Tuy nhiên, đây là một mức giá thân thiện đối với người tiêu dùng, mức giá cho sản phẩm Laptop HP chuyên cho đồ họa nằm ở mức trung bình như vậy thích hợp cho rất hiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những khách hàng mục tiêu của HP. Với mức giá như vậy, Laptop HP chuyên cho đồ họa  cũng có thể cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm có cấu hình tương đối tốt, đáp ứng được đa phần các yêu cầu khắc khe trong công việc của những người chuyên thiết kế đồ họa.

Mức giá 10-15 triệu đồng được cho là vừa với túi tiền của nhiều khách hàng khi tư vấn máy tính xách tay HP có thể dùng cho đồ họa. Những nhà thiết kế đồ họa, những người thiết kế lập trình game,… có thể chấp nhận bỏ ra một số tiền không quá lớn như vậy để có được một chiếc laptop có khả năng đáp ứng được hầu hết các thao tác trong công việc của mình. Cũng vì mức giá thân thiện mà Laptop HP chuyên cho đồ họa  được rất nhiều người lựa chọn để làm bạn đồng hành tỏng công việc.

So sánh giá của Laptop HP chuyên cho đồ họa với các hãng công nghệ khác

Trong một thị trường chung của dòng sản phẩm nào đó, các đối thủ cạnh trạnh không chỉ cạnh tranh nhau về chất lượng sản phẩm mà còn phải cạnh tranh nhau về giá nữa. Nhưng có vẻ, trong phân khúc dòng sản phẩm dành cho những người làm thiết kế đồ họa, thì hãng HP đối với các hàng như Dell hay Lenovo, thì sự cạnh tranh về thể hiện không quá rõ rệt. Nói cách khác, vì định vị sản phẩm ở những đoạn thì trường khác nhau, nên sự chênh lệch về mức giá cũng tương đối lớn, nhưng lại không gây nên sự đối đầu kịch liệt.

Dòng sản phẩm Laptop HP chuyên cho đồ họa của HP có mức giá chỉ khoảng 17 triệu trở xuống, trong khi sản phẩm tương tự ở các hãng khác sẽ có giá lên đến 40, 50 triệu đồng. Đó quả là một sự chênh lệch đáng sợ. Sự khác biệt về giá cũng phần nào thể hiện được sự khác biệt về chất lượng của sản phẩm ở hai phân khúc thị trường. Tuy nhiên, không vì sự khác biệt đó mà sản phẩm Laptop HP chuyên cho đồ họa không được đón nhận. Vẫn có những đối tượng khách hàng luôn sẵn sàng đón nhận những sản phẩm Laptop HP chuyên cho đồ họa .