399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Hình vẽ tranh tường độc đáo và sinh động

Hình vẽ tranh tường độc đáo và sinh động

Hình vẽ tranh tường độc đáo và sinh động không chỉ giúp bạn có một không gian lãng mạn, sang trọng và lôi cuốn những vị khách quý của mình mà nó còn mang tới cho bạn một cảm giác thoải mái và dễ chịu nữa đấy.

Hình vẽ tranh tường

Hình vẽ tranh tường

Hình vẽ tranh tường không còn là điều mới là với nhiều người Việt vì đây là những hình vẽ được sử dụng khá nhiều ở các quán café sang trọng. Sự độc đáo và mới lạ trong hình thức thể hiện của vẽ tranh tường đã thuyết phục được thị giác của nhiều người và những hình vẽ này đã dần được chủ nhân của nhiều căn nhà sử dụng trang trí các căn phòng trong nhà mình.

Hình vẽ tranh tường

Hình vẽ tranh tường

Hình vẽ tranh tường đa dạng và phong phú về họa tiết, màu sắc, kích thước được nhiều người biết đến vì nhiều ưu điểm vượt trội của nó: dễ dàng thi công, giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều không gian, mẫu mã đa dạng dễ lựa chọn, có tính nghệ thuật thẩm mỹ cao. Không chỉ phục vụ cho các nhu cầu kinh doanh nhiều hình thức như nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, karaoke… mà còn phục vụ nhu cầu thẩm mỹ cá nhân trong chính ngôi nhà thân yêu của mình.

Hình vẽ tranh tường

Hình vẽ tranh tường

Những hình vẽ tranh tường sinh động hiện nay được làm từ chất liệu sơn acrylic, đây là loại sơn không gây mùi không độc hại, nhanh chóng khô không gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, đặt biết là độ bền của sơn rất cao từ 10 đến 15 năm trong nhà và 5 đến 10 năm ngoài trời.. có khả năng chống mốc chống ẩm cao. Chính vì ưu điểm đặc biệt của sơn vẽ tranh tường, nên ngày càng có những bức tường nghệ thuật ra đời, mang tới cho chúng ta những không gian thật ấm cúng và nghệ thuật.

Hãy để những hình vẽ tranh tường độc đáo và sinh động giúp bạn có thể tạo được không gian sinh sống và làm việc thoải mái hơn cho mình nhé.