399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Món ngon
  • Hướng dẫn cách ướp thịt heo chiên ngon

Hướng dẫn cách ướp thịt heo chiên ngon

Để có những miếng thịt heo chiên ngon, bạn không nên bỏ qua cách ướp thịt heo chiên ngon, nắm được bí quyết này, đảm bảo món thịt chiên của bạn làm sẽ luôn có mùi vị thơm ngon và màu sắc hấp dẫn làm ai cũng muốn ăn.

Hướng dẫn cách ướp thịt heo chiên ngon

Hướng dẫn cách ướp thịt heo chiên ngon

Có rất nhiều cách ướp thịt heo chiên ngon, chỉ cần biến đổi nhẹ nguyên liệu dùng để ướp thịt, bạn sẽ có những miếng thịt chiên mang hương thơm khác nhau. Đặt những miếng thịt chiên ngon này vào bàn ăn, nhất định nó cũng sẽ là một trong những chủ đề bàn tán chính trong mâm cơm nhà bạn, mang  tới cho mọi người bữa ăn ngon và vui vẻ hơn. Bạn đã sẵn sàng để tìm hiểu về cách ướp thịt chiên ngon chưa?

Hướng dẫn cách ướp thịt heo chiên ngon sau đây sẽ giúp bạn thực hiện thành công món thịt chiên thơm ngon nhất. Hãy cùng bài viết này, khám phá về bí quyết ướp thịt ăn ngon bạn nhé. Đảm bảo sau khi thực hành xong món ăn này, bạn sẽ rất hài lòng về hương vị của nó đấy.

Nguyên liệu:

- 1kg thịt nạc vai thái mỏng

- Hành tím, tỏi băm

- 3 thìa nước mắm

- 2 thìa đường nâu

- 1 thìa bột ngọt

- 2 thìa nước màu (nước hàng)

- Hạt tiêu

- Dầu hào

Cách ướp thịt heo chiên ngon:

Bước 1: Thịt lợn sau khi được thái mỏng, các bạn hãy ướp thịt heo nướng với các gia vị đã chuẩn bị vào chung với thịt. Để tăng độ mềm, thơm cho món thịt, bạn có thể cho vào ít mật ong hoặc sữa đặc.

Bước 2: Sau khi ướp thịt, bạn cần để vào tủ lạnh trong khoảng 3-5 tiếng cho thịt ngấm đều gia vị. Nếu không có thời gian, bạn cũng cần phải để ít nhất 30 phút rồi mới nướng mới đảm bảo được thịt ngấm vị. Trong thời gian ướp thịt heo nướng, bạn nên thường xuyên trộn đều để thịt ngấm gia vị tốt hơn.

Bước 3: Khi thịt đã ướp đủ thời gian, bạn hãy lấy thịt ra, chiên vàng.

Hi vọng cách ướp thịt heo chiên ngon này sẽ giúp bạn luôn có những món thịt nướng ngon nhé.