399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Không gian nội thất ấn tượng với tranh sơn dầu bộ

Không gian nội thất ấn tượng với tranh sơn dầu bộ

Tranh sơn dầu bộ là xu hướng tranh trang trí mới gồm nhiều bức nhỏ diễn tả một nội dung lớn, tranh sơn dầu bộ hiện nay có rất nhiều tranh nhỏ, có khi là 2, là 3, là 4,… hoặc hơn. Số lượng tranh sơn dầu bộ nhiều hay ít là do chủ ý của họa sĩ, người họa sĩ muốn sáng tác cỡ lớn hay nhỏ và tùy vào kích thước phù hợp mà bạn có thể chọn loại thcihs hợp nhất để trang trí không gian nội thất của ngôi nhà.

Tranh sơn dầu bộ

Tranh sơn dầu bộ

Việc sử dụng tranh ảnh để trang trí không gian của ngôi nhà hay căn phòng có từ xa xưa, nhưng mỗi giai đoạn và mỗi thời kì thì chọn những loại tranh sử dụng thích hợp. HIện nay, nhiều gia đình hiện đại chọn cách trang trí không gian bằng tranh sơn dầu bộ, nhiều tranh thể hiện một chủ đề nên những bức tranh dàn trải tô điểm không gian, làm không gian ngôi nhà trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Tranh sơn dầu bộ chủ yếu dùng để trang trí nên người họa sĩ cũng thể hiện với nhiều chủ đề rất phong phú và đa dạng, từ phong cảnh, hoa lá đến đường phố, thời tiết,… Tù vào sở thích của gia chủ và gam màu chủ đạo của không gian mà bạn cho ngôi nhà của mình những bức tranh sơn dầu bộ thích hợp nhất để tô điểm không gian ấy.

Không gian nội thất như được điểm tô những sắc màu mới, những hình ảnh mang hương sắc của tranh sơn dầu bộ sẽ làm điểm nhấn ấn tượng giúp những bức tường trong phòng khách, phòng sinh hoạt hay phòng ăn bớt đơn điệu, nhàm chán mà thay vào đó là góc nhìn nghệ thuật đầy ấn tượng cho không gian ngôi nhà bạn.

Nhiều họa sĩ vẽ tranh sơn dầu bộ theo yêu cầu, nếu khách hàng muốn trang hoàng ngôi nhà của mình bằng những hình ảnh ấn tượng thì hãy đặt vẽ những bức tranh sơn dầu bộ theo ý thích để không gian nhà bạn đẹp ngất ngây trong mắt bạn bè và người thân.