399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Khung tranh nghệ thuật cao cấp bằng gỗ thông

Khung tranh nghệ thuật cao cấp bằng gỗ thông

Trong trang trí nội thất, những khung tranh nghệ thuật có tác dụng rất lớn trong việc tạo cho bức tranh nghệ thuật có một điểm nhấn lớn, trở nên độc đáo và ấn tượng hơn. Ngày nay, khung tranh nghệ thuật cao cấp bằng gỗ thường được nhiều người ưa chuộng, chọn lựa để mang đến giá trị thẩm mỹ cho bức tranh nghệ thuật.

Khung tranh tranh nghệ thuật

Khung tranh tranh nghệ thuật

Khung tranh tranh nghệ thuật cao cấp bằng gỗ thường được dùng để làm khung cho những bức tranh sơn dầu. Khung tranh tranh nghệ thuật cao cấp không chỉ được sử dụng để lưu giữ hình ảnh mà còn có khả năng nói lên gu thẩm mỹ, sở thích và khả năng cảm nhận nghệ thuật của chủ nhân. Vì vậy, một khung tranh nghệ thuật cao cấp đẹp, phù hợp luôn mong muốn chính đáng của nhiều người.

Khung tranh tranh nghệ thuật

Khung tranh tranh nghệ thuật

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một khung tranh nghệ thuật cao cấp, khung tranh bằng gỗ  thông, được nhiều người ưa thích.

Những khung tranh nghệ thuật cao cấp bằng gỗ thông thường có đặc tính nhẹ, bền, có thể treo các khung tranh sơn dầu lên tường bằng cách dán (bằng chất dính đặc biệt), hoặc sử dụng đinh 3 chân. Như nhiều người đã biết, thông là một loại cây thân gỗ lớn, mọc thẳng đứng. Hiện nay Thông được trồng nhiều ở các nước có khí hậu ôn đới, gỗ Thông xuất khẩu và được dùng làm các sản phẩm đồ gỗ nội thất ở nhiều nước trên thế giới.

Khung tranh tranh nghệ thuật

Khung tranh tranh nghệ thuật

Trong Thông có nhựa, thường gọi là nhựa Thông, loại nhựa này ngăn cản sự phá hoại của các loại mối mọt bên ngoài lên gỗ, làm cho đồ gỗ được làm từ gỗ Thông như có một bức tường kiên cố bất xâm nhập đối với mối mọt. Nội thất được chế tạo từ gỗ Thông có trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển trong mọi điều kiện, đây chính là một ưu điểm của gỗ Thông. Ngoài ra gỗ Thông có sớ vân đều, khi đánh vecni sẽ bóng, nhìn rất đẹp. Vì vậy, khung tranh nghệ thuật cao cấp bằng gỗ thông thường có độ bền lâu dài vối thời gian.