399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Kinh ngạc nghệ thuật vẽ tranh 3D đường phố của chàng trai ở Hawaii

Kinh ngạc nghệ thuật vẽ tranh 3D đường phố của chàng trai ở Hawaii

Du khách đến Hawaii sẽ không khỏi ấn tượng và kinh ngạc nghệ thuật vẽ tranh 3D đường phố của một chàng họa sĩ đường phố chuyên vẽ tranh từ cảm hứng vẻ đẹp của phụ nữ bởi những bức tranh vẽ trên tường đẹp ngỡ ngàng.

Nghệ thuật vẽ tranh 3D đường phố

Nghệ thuật vẽ tranh 3D đường phố

Theo Bored Panda , Sean Yoro là họa sĩ đường phố đến từ New York (Mỹ), có nghệ danh Hula. Mới đây, anh tạo ra những bức tranh sống động làm mê hoặc các du khách ở Hawaii và sự kinh ngạc nghệ thuật vẽ tranh 3D đường phố của anh họa sĩ này. Những bức tranh nghệ thuật này được Sean vẽ tranh trên các bức tường bê tông ở các khu kiến trúc bỏ hoang.

Nghệ thuật vẽ tranh 3D đường phố

Nghệ thuật vẽ tranh 3D đường phố

Chàng trai người Mỹ phải dùng ván lướt để tiếp cận các bức tường được bao quanh bởi nước. Anh cũng phải giữ thăng bằng cho những thùng sơn mang trên ván cho quá trình vẽ tranh của mình diễn ra hoàn hảo nhất. Thật đáng kinh ngạc nghệ thuật vẽ tranh 3D đường phố của chàng trai này.

 Ngưỡng mộ ở chỗ, dù phải lênh đênh trên nước trong quá trình vẽ tranh, tuy nhiên từng chi tiết được chàng họa sĩ vẽ đều mang tính nghệ thuật, tinh tế và chân thực. Các tác phẩm của Sean đều thu hút ánh nhìn của mọi người. Nhìn từ xa, người xem sẽ có cảm giác như một thiếu nữ xinh đẹp đang tắm ngay trước mặt giữa dòng nước bao la.

Nghệ thuật vẽ tranh 3D đường phố

Nghệ thuật vẽ tranh 3D đường phố

Trước đây, chàng họa sĩ gốc New York từng tạo nên tên tuổi với của mình với những bức vẽ tranh chân dung phụ nữ trên vải, hay thậm chí là trên những chiếc ván cũ. Có vẻ như phụ nữ là nguồn cảm hứng chính cho Sean. Hiện Sean thường xuyên đăng tải những tác phẩm của mình lên trang Instagram cá nhân và nhận được rất nhiều sự yêu thích, ủng hộ của những người đam mê môn nghệ thuật này từ khắp nơi trên thế giới.

Những bức vẽ tranh của Sean chắc chắn sẽ khiến cho những khu vực bỏ hoang ở Hawaii thêm ấn tượng và thu hút khách du lịch, trở thành một điều gì đó khác biệt và hấp dẫn du khách, kể cả với những bức tường hoang sơ không có gì đặc biệt này, và chính chàng trai tài năng, giàu đam mê đó đã khiến cho nó trở nên đặc biệt hơn với giá trị vốn có của mình. Và chắc chắn không ít người sẽ vô cùng kinh ngạc nghệ thuật vẽ tranh 3D đường phố y như thật của chàng trai này.