399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Kinh nghiệm cần lưu ý khi chọn mua máy hút sữa

Kinh nghiệm cần lưu ý khi chọn mua máy hút sữa

Tìm mua máy hút sữa hiện đang là nhu cầu thiết thực của nhiều bà mẹ hiện nay, tuy nhiên, đâu chính là kinh nghiệm để chọn lựa phù hợp, chắc chắn, vừa ý và đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé?

Có nhiều mẫu mã của nhiều thương hiệu nội ngoại nhập, không chỉ hàng chính hãng mà trên thị trường còn xuất hiện nhiều loại máy hút sữa giả, chất lượng kém với giá thành thấp thu hút nên nhiều người lo lắng và không biết nên chọn mua như thế nào, phải có kinh nghiệm gì mới có thể chọn đúng loại máy an toàn, phù hợp để sử dụng?

Đầu tiên, nên xác định mua máy hút sữa bằng điện hay bằng tay, đây là hai loại phổ biến được sử dụng phổ biến trên thị trường với đặc điểm khác nhau, có nhiều ưu nhược điểm khác nhau nhưng vẫn mang đến sự hài lòng cao và được đánh giá tích cực. Tùy thuộc vào mong muốn cũng như điều kiện mà nên chọn đúng loại để không gặp phải phiền phức. Thông thường loại máy bằng tay có giá thành rẻ hơn nhiều so với máy bằng điện.

Tiếp đó, xem thương hiệu nào, xuất xứ ra sao cũng là yếu tố cần được quan tâm nhiều hơn khi chọn mua máy hút sữa. Nhiều thương hiệu ngoại nhập được đánh giá cao như Medela, AVENT, Spectra, Unimom, Kuku, ADRO, Rumble có thể sẽ là gợi ý mà bạn đang quan tâm.

Sau đó, nên chọn loại máy có kích cỡ phù hợp với bầu vú, có phụ kiện phù hợp với nhu cầu sử dụng. Giá cả cũng là một thành tố đặc biệt để có thêm kinh nghiệm chọn lựa sản phẩm nhu mong muốn, những bảng giá niêm yết của thương hiệu chính hãng chính là sự cân nhắc tốt nhất để tham khảo và sử dụng.

Sau khi đã ghi nhớ những yếu tố, kinh nghiệm chọn lựa trên đây, chúng tôi tin rằng bạn hoàn toàn có thể tham khảo tốt và lựa chọn cho mình được một loại máy hút sữa phù hợp để hỗ trợ chăm sóc bé yêu một cách trọn vẹn nhất. Trên địa bàn cả nước hiện đang có nhiều địa điểm cung cấp đảm bảo và được nhiều người chọn lựa, đây chính là cơ sở để bạn theo dõi và tìm kiếm khách quan nhất.