399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Làm đẹp cửa hàng bằng cách vẽ tranh tường

Làm đẹp cửa hàng bằng cách vẽ tranh tường

Một trong những cách thu hút khách hiệu quả nhất cho những cửa hàng như: quán cà phê, karaoke,… đó chính là vẽ tranh tường. Những bức tường đơn điệu được những đường nét, họa tiết và màu sắc sinh động điểm tô một cách nhẹ nhàng nhưng vô cùng ấn tượng.

Vẽ tranh tường

Vẽ tranh tường

Khách hàng sẽ nhớ đến cửa hàng của bạn với những bức tường đẹp nơi khách hàng có thể tìm thấy một câu chuyện, một ý nghĩa và hơn thế nữa là họ sẽ là người thường xuyên ghé thăm quán của bạn giúp hoạt động kinh doanh ngày càng hiệu quả hơn.

Bạn đừng nghĩ những bức tranh tường không thể giúp bạn làm được điều đó, hoàn toàn có thể đó nhé. Cửa hàng của bạn không có nhiều kinh phí để trang trí cho nó thật hoành tráng hay thật ấn tượng thì giải pháp chọn vẽ tranh tường là một trong những cách trang trí và làm đẹp cho cửa hàng hiệu quả và ấn tượng đấy nhé!

Bức tường trở nên ấn tượng và sinh động hơn làm không gian của  cửa hàng cũng trông thậ đẹp mắt và thu hút được ánh nhìn của nhiều khách hàng khi đặt chân đến đây. Không gian được trang trí bằng những đường nét không rườm rà phức tạp, nhưng cũng không đơn điệu. Màu sắc tô điểm không gian cũng được chọn lọc kỹ càng để tạo nên sự hòa hợp thống nhất trong tổng thể và nhờ vậy không gian trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Gallery Art Thu Thảo là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vẽ tranh tường ở nhiều tỉnh thành trong cả nước. Với đội ngũ họa sĩ chuyên nghiệp nắm bắt ý tưởng tốt và sáng tạo cao trong việc vẽ tranh giúp cho những bức tranh được thể hiện đẹp và ân tượng. Nhờ vậy, không gian cửa hàng được tô điểm một cách ấn tượng và thu hút nhất.

Nếu khách hàng có nhu cầu vẽ tranh tường cho cử hàng thì hãy liên hệ đến Gallery Art Thu Thảo để được tư vấn và báo giá cụ thể nhất nhé!