399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Laptop Dell M7710 hiệu năng mạnh mẽ

Laptop Dell M7710 hiệu năng mạnh mẽ

Hiệu năng mạnh mẽ trên dòng laptop Dell workstation M7710 giúp quá trình sử dụng máy của người dùng trong công việc đạt hiệu quả ở mức tốt nhất.

Laptop Dell M7710 hiệu năng mạnh mẽ

Công nghệ tích hợp trên laptop liên tục thay đổi và phát triển, đều đó được chứng minh qua sự ra đời của hàng loạt mẫu sản phẩm mới, trang bị cấu hình cao cấp được nâng cấp từ các phiên bản cũ đi trước. Đã từng có thời điểm, Dell workstation M7710 là mẫu laptop mà rất nhiều cá nhân mong muốn có được, cho đến giờ thì con số này vẫn không hề ít ỏi chút nào.

Vài đánh giá về hiệu năng của laptop Dell workstation M7710

Bộ vi xử lý (CPU)

Trên thị trường hiện nay, laptop Dell workstation M7710 được sản xuất với 2 tùy chọn CPU, bao gồm chip Core i5 và Core i7 thế hệ thứ 6, dành cho đối tượng người dùng tầm trung và cao cấp. Tùy vào nhu cầu sử dụng máy thường xuyên ra sao, mà mỗi người dùng sẽ cân nhắc để đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Với việc được trang bị dòng Chip core CPU cao cấp và tiên tiến như thế, nó giúp Dell M7710 hoạt động được mạnh mẽ hơn rất nhiều so với nhiều dóng máy phổ không khác, cho phép máy chạy mượt các phần mềm nặng, mà không gặp phải bất kỳ vấn đề gì.

Bộ nhớ trong (RAM)

Đây là bộ phận như là một bộ nhớ đệm trên máy, nó quyết định một chiếc laptop có thể chạy cùng lúc bao nhiêu ứng dụng, khả năng vận hành mượt đến đâu. Hiểu rõ đối tượng sử dụng Dell workstation M7710 thường dành cho nhu cầu gì là chính, vì vậy hãng đã trang bị hẳn thanh RAM 8GB và 16GB chuẩn DDR4 bus 2133 Mhz cho từng tùy chọn riêng, giúp tăng khả năng xử lý đa nhiệm trên máy.

Màn hình

Dân đồ họa khi sử dụng laptop Dell workstation M7710 rất thích thú với kích thước màn hình 17.3 inch siêu lớn trên máy, cho chất lượng phân giải full HD sắc nét, đảm bảo mọi hình ảnh hiển thị luôn sắc nét, rõ đến từng chi tiết, với độ sáng mày tốt. Đồng thời, công nghệ IPS chống chói giúp quá trình quan sát trên màn hình ở nhiều góc độ được hiệu quả và rõ ràng hơn.

Card đồ họa

Trang bị loại card đồ họa rời chuyên dụng dành cho đồ họa chuyên nghiệp, với dòng AMD FirePro 2GB trên bản I5 và Nvidia Quadro M3000M trên bản I7. Với loại card này, nó cho phép laptop chạy tốt nhiều phần mềm đồ họa cao cấp đang được sử dụng rộng rãi hiện nay, không phải lo lắng tình trạng giật lag hay đơ máy.

Ổ cứng

Dell workstation M7710 trang bị 2 khe cắm ổ cứng, có thể gắn cùng lúc với nhau. Vì vậy, người dùng có thể thoải mái nâng cấp và sử dụng cả ổ HDD để có không gian lưu trữ lớn và ổ SSD cho phép sao lưu dữ liệu cực nhanh. Nhờ vậy, không phải lo lắng quá nhiều về khâu sao chép và lưu trữ dữ liệu trong lúc đang làm việc nữa.

Giá bán

Tùy thuộc vào tùy chọn cấu hình trong lúc mua laptop Dell workstation M7710 của bạn là như thế nào, lúc đó sản phẩm sẽ có giá bán tương ứng dao động từ 20 đến 40 triệu đồng (có thể chênh lệch đôi chút tùy vào từng chính sách riêng của các cửa hàng).