399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Loại sơn dùng vẽ tranh tường phổ biến nhất

Loại sơn dùng vẽ tranh tường phổ biến nhất

Hiện nay, có không ít người băn khoăn những loại sơn dùng vẽ tranh tường được sử dụng rộng rãi nhất. Đáp ứng nhu cầu tìm hiểu của nhiều người, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn loại sơn dùng vẽ tranh tường sử dụng phổ biến: Sơn Acrylic.

Loại sơn dùng vẽ tranh tường phổ biến nhất

Sơn dùng vẽ tranh tường thường đòi hỏi phải có độ bền cao, có khả năng chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết để đảm bảo tranh tường được sử dụng lâu dài. Hiểu được điều này, giới mỹ thuật thường sử dụng sơn Acrylic để vẽ tranh tường.

Sơn acrylic là một loại sơn cao cấp có độ phủ cao, độ bám dính tốt, màu sắc rất đa dạng. Khi dùng sơn dùng vẽ tranh tường trong điều kiên thuận lợi bề mặt sơn sẽ khô trong thời gian 30 phút và khô hoàn toàn trong vòng 1 giờ đồng hồ. Sơn acrylic không gây độc hại, tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ và có khả năng chịu sự lau chùi khi bị bám bẩn. Mùi sơn dễ dàng mất đi ngay sau khi vẽ nên không gây sự khó chịu và không gây ảnh hưởng nhiều tới không khí trong phòng. Nhìn chung ngoài một số đặc tính vượt trội thì sơn acrylic cũng có tính chất gần giống các loại sơn tường thông thường.

 Ngoài ra, dung môi trong sơn dùng vẽ tranh tường acrylic là isopropyl alcohol, một hợp chất dung mối rất thân thiện với con người nên không gây bệnh ung thư như Thinner (dầu thông) và turpentine (dầu chuối).  Khi vẽ tranh tường, sơn dùng vẽ tranh tường  acrylic có thể pha với nước cho dễ sử dụng. Vẽ tranh tường bằng sơn acrylic là lựa chọn số 1 hiện nay. Sơn acrylic có màu sắc rất đa dạng cho khách hàng lựa chọn màu sắc phù hợp nhất với bức tường của mình.

Với nhiều điểm ưu việt hơn so với các loại sơn thông thường, sơn dùng vẽ tranh tường Acrylic là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều đối tượng vẽ tranh tường khác nhau.