399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Lựa chọn hình vẽ khi vẽ tranh trên tường

Lựa chọn hình vẽ khi vẽ tranh trên tường

Ngày nay, khi nghệ thuật vẽ tranh trên tường trở thành một xu hướng, được nhiều người ưa chuộng và theo đuổi để thiết kế nên những bức tường cho những căn phòng nhà mình thêm độc đáo, hấp dẫn và cá tính.

Chúng ta biết rằng, vẽ tranh trên tường với những đường nét khác nhau sẽ thể  hiện được phong cách của gia chủ. Vì vậy, việc chọn lựa hình vẽ và quyết định vẽ tranh ở đâu trên tường sẽ được nhiều người quan tâm. Thực tế, một căn phòng có đẹp hay không, ấn tượng hay không phụ thuộc rất nhiều vào những họa tiết trên tường mà bạn chọn lựa. Do đó, vẽ tranh trên tường sẽ tạo nên hiệu quả nghệ thuật cao cho căn phòng nhà bạn.

Tuy nhiên, không phải phòng nào cũng chọn lựa đại một hình vẽ khi vẽ tranh trên tường, mà bạn phải chọn lựa hình vẽ phù hợp với những căn phòng khác nhau như phòng khách, phòng ngủ…

Lựa chọn hình vẽ khi vẽ tranh trên tường

Đối với phòng khách, bạn không nên để một bức tường với đầy hoa và màu sắc sặc sỡ. Bởi vì sự kết hợp của những bức tường như thế với các yếu tố nội thất khác sẽ khiến cho phòng khách trở nên ngột ngạt. Hoa văn rối mắt sẽ mang đến cảm giác khó chịu.

Một trong những mẫu tường được ưa thích là những bông hoa màu đỏ trên nền sơn trắng. Kiểu này thường được vẽ trong những ngôi nhà mang phong cách hiện đại, còn những nét vẽ tranh mang phong cách cổ điển có màu đen được vẽ tranh trên tường trắng sẽ thể hiện được cá tính mạnh mẽ nhưng không kém lãng mạn của gia chủ.

Lựa chọn hình vẽ khi vẽ tranh trên tường

Phòng ngủ cần một chút ấm áp nên bạn có thể sử dụng nhiều hoa văn trên tường phối hợp với những gam màu nóng hơn như cam, đỏ… Những vòng tròn đơn giản đôi khi lại khiến cho phòng ngủ của bạn đáng yêu và lạ mắt hơn hoa là hoa cỏ...

Với phòng sinh hoạt chung như phòng karaoke, phòng xem phim, phòng nghe nhạc… trong ngôi nhà hiện đại thì những hoa văn mềm mại như một khu vườn nhỏ sẽ khiến giây phút thư giãn bên người thân, bạn bè trở nên thăng hoa và ngọt ngào hơn.