399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Lý do không có tranh thêu chữ thập 4 con ngựa

Lý do không có tranh thêu chữ thập 4 con ngựa

Nhắc đến tranh thêu chữ thập về ngựa, người ta hay nhắc tới bức tranh thêu 2 con ngựa, 3 con ngựa và 8 con ngựa chứ không ai nhắc tới tranh thêu chữ thập 4 con ngựa. Vậy tại sao lại không có tranh thêu chữ thập 4 con ngựa?

Lý do không có tranh thêu chữ thập 4 con ngựa

Như bạn đã biết, tranh thêu chư thập 4 con ngựa không có trên thị trường và cũng không nghệ nhân nào làm bức tranh này vì nhiều lý do khác nhau nhưng lý cơ bản nhất vẫn là tranh thêu 4 con ngựa sẽ làm bố cụ tranh không hài hòa, biểu tưởng không may mắn theo thuật phong thủy.

Tuy ngựa là con vật trung thành nhất, không những thế ngựa còn là hình ảnh của sự kiễn nhẫn, sự bền bỉ, lâu dài, sự may mắn mang lại tài lộc. Nó đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn. Dùng cho những người hay đi xa, chuyến đi thành công tốt đẹp. Trong đầu tư kinh doanh thì nó mang lại lợi lộc lớn cho chủ nhân. Ngựa đồng mang nguyên khí của Kim, không những đem lại tài lộc, công danh. Nên đây là vật khí dùng bổ trợ cho Phong Thuỷ nhà ở, văn phòng, cửa hàng rất hiệu quả.

Nhưng tranh thêu chữ thập 4 con ngựa lại mang biểu tượng của sự chết chóc, không may mắn (số 4 nghĩa là tử), cho nên, bức tranh này không được làm và có làm thì cũng không ai mua và treo trong nhà mình. Đây chính là nguyên nhân khiến bức tranh thếu chữ thập 4 con ngựa không thấy xuất hiện trên thị trường mặc dù ngựa là biểu tượng của sức mạnh và may mắn.

Trên đây là một số thông tin liên quan tới việc không có tranh thêu chữ thập 4 con ngựa để bạn tham khảo. Nếu yêu thích tranh thêu chữ thập về ngựa, bạn có thể chọn cho mình những bức tranh thêu 2 con, 3 con hay 8 con ngựa vì đây đều là những bức tranh đẹp, tốt cho phong thủy nhà bạn.