399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nên hay không việc mua xe đẩy em bé qua mạng?

Nên hay không việc mua xe đẩy em bé qua mạng?

Xu hướng thị trường hiện nay chính là thương mại điện tử, bất cứ sản phẩm nào cũng có thể mua bán hiệu quả thông qua internet. Tuy nhiên xe đẩy bé không phải là một sản phẩm nên dùng hình thức này để mua.


 

Ta nên đến trực tiếp các cửa hàng bán xe đẩy em bé để mua xe cho con mình, tránh việc mua nhầm những loại hàng kém chất lượng hoặc phổ biến nhất là xe không vừa vặn, không phù hợp với trẻ. Chính vì thế mà thao tác mua hàng qua mạng dù tiện lợi đến mức nào thì ta cũng không nên dùng để mua xe cho bé của mình.

Việc mua xe đẩy mới cho trẻ cũng gặp chút khó khăn đối với những gia đình không đủ tài chính hoặc muốn tiết kiệm ngân sách cho gia đình. Vì vậy dù không mua sản phẩm mới nhưng họ vẫn mua được sản phẩm thông qua mua cũ hay còn gọi là sản phẩm đã qua sử dụng.

Việc mua sản phẩm như vậy có thể giúp họ giải quyết được khó khăn trước mắt nhưng họ lại quên mất rằng đó là nguyên nhân có thể gây ra những tổn thương cho trẻ, nhiều bà mẹ khi mua sẩm phẩm đã qua sử dụng đều phải nói rằng những chiếc xe đẩy chất lượng kém khi thanh lý được vài hôm đã có tình trạng xuống cấp trầm trọng thậm chí là ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ dù giá của nó cũng chẳng rẻ hơn sản phẩm mới là bao.

Chính vì vậy các mẹ có nhu cầu mua xe đẩy cũ nên xem xét vấn đề sau:

- Trên thực tế chúng ta không khó để tìm mua một chiế xe đẩy theo đúng ý mình với giá rẻ nhất bằng cách chỉ việc lên internet thông qua các diễn đàn lớn là các mẹ đã có một danh sách những nới bán xe đẩy rẻ với giá giảm tới 30 - 40% so với cái mới, với những lời quảng cáo hấp dẫn như: hàng mới 90% chưa qua sử dụng lần nào hoặc chỉ sử dụng 1,2 lần nên rất nhiều mẹ đã đặt mua và khi nhận hàng thì có cảm giác thất vọng vì sản phẩm không giống như lời nói.

- Không thể kiểm tra sản phẩm được, và hãy chắc chắn rằng những hình ảnh đăng trên mạng là thật và không có sự chụp sai hoặc photo nào.

- Sản phẩm đã qua sử dụng không đảm bảo chất lượng có thể gây nguy hiểm cho trẻ khi sử dụng.

- Sau khi mua sản phẩm đã qua sử dụng nhiều mẹ cảm thấy bức xúc được thể hiện như: người bán treo đầu dê bán thịt chó nói xe đẩy vẫn còn mới 90% hình ảnh vẫn còn đẹp nhưng khi đến nhận hàng khí khách hàng mới hoảng hốt vì sản phẩm khồn được như trong hình. Có nhiều khi sản phẩm là những chiếc xe ọp ép đồng lát không hớn không kém, nhiều người đã chuyển tiền nhưng không nhận được hàng vì vậy các bạn nên suy nghĩ trước khi mua sản phẩm qua mạng.

Vì vậy khi mua hàng đã qua sử dụng các mẹ nên tìm hiểu kĩ lưỡng để trách tiền mất mà hàng thì không có hoặc không như ý mình, các mẹ hãy suy nghĩ thật kĩ để đưa ra một lựa chọn đúng đắn.