399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Nghệ thuật tranh phong cảnh bằng bút chì

Nghệ thuật tranh phong cảnh bằng bút chì

Vẽ tranh phong cảnh bằng bút chì thì ít được các họa sĩ thực hiện, bởi miêu tả được cảnh sắc thiên nhiên bằng gam màu chì thôi thì chưa đủ và chỉ có những họa sĩ tài năng mới có thể làm được điều này.

Tranh phong cảnh bàng bút chì

Tranh phong cảnh bàng bút chì

Hầu hết, những bức tranh vẽ bằng chì chủ yếu là tranh chân dung hay đặt tả một ánh nhìn, một khuôn mặt hay một nụ cười,… rất ít họa sĩ theo vẽ tranh phong cảnh bằng bút chỉ - Bởi rất khó thể hiện những đường nét và điểm nhấn thiên nhiên bằng một gàm màu chì đơn điệu. Nhưng đối với những họa sĩ tài ba thì không thể gì là không thể, nhất là đối với những người yêu thích gam màu chì như họa sĩ Diego Fazio – Người họa sĩ 23 tuổi đang sinh sống và làm việc tại Ý này khiến cho người xem tranh phải trầm trồ khen ngợi với những hình ảnh vẽ như thật.

Nghệ thuật vẽ tranh phong cảnh bằng chì tuy không còn mới, nhưng đây lại là dòng tranh nghệ thuật rất ít họa sĩ theo đuổi, bởi rất khó thực hiện và thực hiện rất khó để lại ấn tượng cho người xem. Nhưng riêng với họa sĩ  Diego Fazio thì anh đã hoàn thành nên những bức tranh mà người xem phải thực sự khâm phục bởi không thể phân biệt đâu là tranh chụp và đâu là tranh vẽ. Những bức tranh vẽ như thật khiến người xem nhầm lần đó là những bức ảnh chụp với gam màu trắng đen.

Ngay từ khi phát họa bức tranh thì người họa sĩ gốc Ý này thực sự làm người xem ngỡ ngàng. Bên cạnh vẽ tranh phong cảnh bằng bút chì thì họa sĩ này đạt đỉnh với những bức tranh chân dung bằng chì đẹp mắt. Với những bức tranh phong cảnh bằng bút chì đẹp của danh họa này bạn không những dùng để trang trí không gian mà nó cũng có thể làm bức tranh để đời đấy nhé!