399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Nghệ thuật vẽ tranh 3D sống động về đường phố NewYork

Nghệ thuật vẽ tranh 3D sống động về đường phố NewYork

Một cô họa sĩ đầy cá tính và hài hước đã thể hiện sự yêu quý và thích thú của mình với thành phố NewYork sau một khoảng thời gian học tại đây bằng nghệ thuật vẽ tranh 3D đầy sống động từ những bức ảnh chụp trong thành phố này.

Nghệ thuật vẽ tranh 3D sống động về đường phố NewYork

Theo Bored Panda , Eliska Podzimkova hiện là một trong những nghệ sĩ trẻ mới nổi tại Mỹ. Eliska mới đây gây chú ý khi chia sẻ hàng loạt bức vẽ tranh minh họa đẹp mắt, ngộ nghĩnh, cũng như chứng minh khả năng nghệ thuật vẽ tranh 3D đặc biệt của cô nàng.

Thực tế, cô gái người Séc sau khi có cơ hội theo học tại học viện điện ảnh Newyork (Mỹ) đã ngay lập tức dành tình cảm đặc biệt cho nơi này. Nhờ đó, cô cho ra đời rất nhiều tác phẩm  nghệ thuật vẽ tranh 3D độc đáo về đường phố Newyork.Dựa trên những bức ảnh chụp, cô gái 21 tuổi đã sáng tác, cho thêm nhiều nét vẽ minh họa hài hước lên trên. Tất cả tạo thành một tổng thể hết sức thú vị.

Sau khi chia sẻ các tác phẩm của mình lên trang cá nhân, Eliska nhanh chóng được mọi người biết tới. Phần lớn dân mạng đều cho rằng tranh của nữ nghệ sĩ trẻ độc đáo, mới lạ và giúp thư giãn, giải trí.

Mỗi bức vẽ tranh minh họa đều cho thấy sự đáng yêu cùng trí tưởng tượng, sáng tạo phong phú của Eliska. Cũng như thể hiện một giá trị nghệ thuật vẽ tranh 3D độc đáo, thực tế và hết sức gần gũi, đủ để khiến cho người xem phải cảm thấy thoải mái, không gây ra áp lực và giải trí thật tuyệt vời.

Eliska Podzimkova thể hiện được một phong cách của nghệ thuật vẽ tranh 3D độc đáo và thú vị, khi cho những nét vẽ của mình hòa cùng với những chi tiết trong ảnh chụp táo bạo, một nét độc đáo mà riêng biệt chỉ có ở riêng cô, làm bật lên cá tính nghệ thuật rất riêng trong một thời đại đầy tài năng của các bạn trẻ trạc tuổi mình của Eliska Podzimkova.