399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Nghệ thuật vẽ tranh hoạt hình 3D kỷ nguyên băng hà

Nghệ thuật vẽ tranh hoạt hình 3D kỷ nguyên băng hà

Kỷ nguyên băng hà là một bộ phim hoạt hình độc đáo, được nhiều người ưa thích. Từ khi ra đời cho đến nay, bộ phim hoạt hình này đã dành được nhiều lời khen ngợi của nhiều người xem và nhận được nhiều giải thưởng đắt giá. Một trong những điều làm nên thành công của bộ phim hoạt hình kỷ nguyên băng hà là nghệ thuật vẽ tranh hoạt hình 3D độc đáo.

Nghệ thuật vẽ tranh hoạt hình 3D kỷ nguyên băng hà

Kỷ nguyên băng hà – Ice Age được sản xuất vào năm 2015, là một trong những bộ phim hoạt hình 3D ăn khách nhất trên thế giới. Với nghệ thuật vẽ tranh hoạt hình 3D ấn tượng, bộ phim này sẽ đưa các bạn vào một thế giới đầy băng tuyết tuyệt đẹp và lạnh giá.  với nhiều trải nghiệm thú vị về thủa sơ khai của trái đất thông qua cuọc phiêu lưu của nhóm bạn voi ma mút Manny…

Sử dụng nghệ thuật vẽ tranh hoạt hình 3D chính xác, chuyên nghiệp, những nhân vật hoạt hình trong phim kỷ nguyên băng hà được thiết kế vô cùng tinh tế và sống động.  Hình ảnh của bộ phim,  khiến cho người xem không thể rời mắt và khó có thể quên được nếu đã được xem một lần. Series phim Ice age này đã thu hút sự chú ý một lượng fan thiếu nhi khủng.

Những nhân vật vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh được xây dựng trên nghệ thuật vẽ tranh hoạt hình 3D như chú sóc cuồng hạt dẻ Scrat, voi ma-mút Manny, hổ răng kiếm Diego và lười tiền sử Sid, nàng hổ Shira đanh đá, chàng “hotboy” ma mút Ethan, thỏ phục sinh Squrint, và đặc biệt nhất là Granny- bà của Sid…

Nghệ thuật vẽ tranh hoạt hình 3D trong phim kỷ nguyên băng hà là một bước tiến dài đối với nghệ thuật vẽ tranh hoạt hình. Với những nhân vật hoạt hình, khung cảnh thiên nhiên 3D trong phim, đã khiến cho nhiều khán giả không thể rời mắt. Các bạn cũng có thể ứng dụng nghệ thuật vẽ tranh hoạt hình 3D trong phim để vẽ nên những bức tranh 3D độc đáo cho riêng mình.