399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Ngộ nghĩnh cô gái vẽ tranh lên cằm bằng son phấn

Ngộ nghĩnh cô gái vẽ tranh lên cằm bằng son phấn

Không phải là một người vẽ tranh chuyên nghiệp, tuy nhiên một chuyên gia trang điểm đã khiến cho rất nhiều người yêu thích và cảm thấy thật thoải mái với những bức vẽ ngộ nghĩnh trên miệng, cằm của mình.

Vẽ tranh

Vẽ tranh

Laura Jenkinson (25 tuổi) hiện là một chuyên gia trang điểm ở London, nước Anh. Cô gái tài năng này đã dùng phấn son trang điểm để vẽ các nhân vật hoạt hình nổi tiếng lên miệng và cằm mình. Các tác phẩm của Laura được rất nhiều người yêu thích. Mỗi bức vẽ tranh trên cằm của Laura thường xuyên nhận được 1.500 lượt like trên mạng xã hội Instagram.

Dù các bức tranh chính xác và sống động nhưng Laura chia sẻ cô vẽ chúng theo cách rất đơn giản. "Tôi đã thấy nhiều tác phẩm tuyệt vời của các chuyên gia trang điểm trên Instagram và tôi muốn làm điều tương tự. Khi tìm thấy một hình ảnh, tôi sẽ dán nó lên gương và vẽ lại. Nó dễ hơn mọi người vẫn nghĩ" – cô chia sẽ về việc vẽ tranh độc đáo của mình.

Vẽ tranh

Vẽ tranh

Dùng phấn son trang điểm, Laura Jenkinson đã vẽ các nhân vật hoạt hình lên miệng và cằm của mình thật sống động. Laura luôn sáng tạo để các nhân vật thật sống động trong mỗi lần vẽ tranh, những bức vẽ này của cô chắc chắn khiến cho trẻ con thích thú. Tuy nhiên chúng ta có thể thấy rằng, không chỉ trẻ em mà là rất nhiều người lớn đều yêu thích và mến mộ những bức vẽ độc đáo này.

Chỉ là những hình ảnh vui vẻ, giải trí, tuy nhiên Laura đã thể hiện được khả năng vẽ tranh độc đáo của mình, những bức vẽ bằng son phấn chắc có lẽ đây là lần đầu tiên xuất hiện. Có lẽ, đối với một chuyên gia trang điểm thì việc sử dụng son phấn để vẽ gì đó mình muốn là điều đơn giản, do đó Laura mới khiêm tốn trước lời khen của người khác. Tuy nhiên chắc chắn nó chứa đựng những giá trị và sự sáng tạo, tài năng lớn của cô gái này.