399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Người họa sĩ vẽ tranh như thật bằng nghệ thuật vẽ tranh bút chì

Người họa sĩ vẽ tranh như thật bằng nghệ thuật vẽ tranh bút chì

Người họa sĩ là một trong số những người làm nghệ thuật tài năng, tài hoa và uyên bác nhất. Chỉ với một ngòi bút, người họa sĩ có thể vẽ tranh với nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo khác nhau và thông qua đó, thể hiện tâm tư, tình cảm, những nhận xét của mình đối với cuộc sống xung quanh. Một trong những xu hướng được nhiều người họa sĩ chú trọng là nghệ thuật vẽ tranh bút chì.

Người họa sĩ vẽ tranh như thật bằng nghệ thuật vẽ tranh bút chì

Thông thường, các họa sĩ vẽ tranh bằng bút chì. Bút chì có độ đậm nhạt khác nhau, giúp cho người nghệ sĩ có thể dàng phác thảo nhiều hình vẽ khác nhau. Không chỉ thế, bút chì có thể dễ dàng tẩy xóa, giúp cho người nghệ sĩ thường thuận tiện hơn trong quá trình vẽ tranh. Do đó, nghệ thuật vẽ tranh bút chì được xem là nghệ thuật vẽ tranh đầu tiên mà các họa sĩ tiếp cận với hội họa.

Có không ít họa sĩ thành công và thành danh trên con đường vẽ tranh, hội họa chỉ bằng nghệ thuật vẽ tranh bút chì mà không cần phải có sự giúp đỡ phối màu của bất kì chất liệu, nguyên liệu vẽ tranh nào khác. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một người họa sĩ vẽ tranh như thật bằng nghệ thuật vẽ tranh bút chì.

Họa sĩ Diego Fazio, 23 tuổi, tại Ý đã khiến không ít người trầm trồ, thán phục bởi tài năng vẽ tranh đẹp như thật bằng nghệ thuật vẽ tranh bút chì của anh.

Người họa sĩ vẽ tranh như thật bằng nghệ thuật vẽ tranh bút chì

Mới nhìn qua những bức tranh do Diego Fazio vẽ, không ít người cho rằng đó là những bức ảnh chụp đen trắng bởi tính sinh động và chân thực của chúng.

Diego Fazio là một họa sĩ trẻ tuổi tài năng. Ban đầu, anh là một nghệ sĩ xăm hình nhưng sau đó đã bén duyên với lĩnh vực hội họa và quyết định bỏ nghề xăm để chuyển qua vẽ tranh. Sự nghiệp vẽ tranh của Diego là hoàn toàn do anh từ mày mò học tập.

Người họa sĩ vẽ tranh như thật bằng nghệ thuật vẽ tranh bút chì

Những bức họa của Diego được vẽ bằng nghệ thuật vẽ tranh bút chìchân thực đến mức có thể đánh lừa thị giác của không ít người. Bình thường, để hoàn thành một bức họa như vậy, Diego phải mất đến 20 giờ. Trong những năm qua, Diego Fazio cũng đã nhận được nhiều giải thưởng lớn ở lĩnh vực hội họa.