399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Những 9X vẽ tranh chân dung đẹp tuyệt đỉnh

Những 9X vẽ tranh chân dung đẹp tuyệt đỉnh

Chúng ta luôn ngỡ ngàng với những tác phẩm của nghệ thuật vẽ tranh thế giới, tuy nhiên ngay tại đất nước này cũng tồn tại những tài năng đặc biệt, những 9X vẽ tranh chân dung đẹp y như người thật.

Vẽ tranh

Vẽ tranh

Chàng trai Lê Công Quốc Huy, sinh năm 1995, sinh viên khoa Kiến trúc Xây dựng - ĐH Duy Tân đã được biết đến nhờ bức tranh chân dung 3D của Đại tướng Võ Nguyên Giáp đẹp y như hình thật. Bức tranh như 3D khiến cho nhiều người bất ngờ về tài năng hội họa của Huy. Quốc Huy cho biết cậu cầm bút vẽ tranh chân dung Đại tướng này ngay sáng hôm sau ngày hay tin đại tướng mất để thể hiện sự tôn kính, cảm phục dành cho vị anh hùng dân tộc.

Ngô Sơn Tùng sinh viên năm 4 khoa Kiến trúc và Quy hoạch, ĐH Xây dựng Hà Nội cũng nổi tiếng nhờ tài năng vẽ tranh chân dung của mình. Chàng trai này cho biết, chỉ vẽ vì niềm đam mê, không có mục đích kiếm tiền. Sơn Tùng thường vẽ tất cả những người có ảnh hưởng nhất định đến niềm đam mê hội họa như gia đình, bạn bè: “Họ mang lại cho mình cảm hứng và động lực”.

Vẽ tranh

Vẽ tranh

Bùi Tôn Thành Đạt sinh năm 1993 là một họa sĩ nghiệp dư, đam mê với nghệ thuật vẽ tranh bằng bút bi, anh chàng đã gầy dựng được một thương hiệu tranh Mini Art - nơi chuyên nhận và vẽ những bức tranh bằng bút bi.

Và là bóng hồng hiếm hoi thể hiện khả năng vẽ tranh của mình, Nguyễn Thụy Thảo Trang, sinh năm 1995 tại TP.HCM có năng khiếu và đam mê về hội hoạ từ nhỏ. Cô nàng Trang Két đã có những bức vẽ đôi mắt rất đẹp. Cô cho biết, lớp học nghệ thuật bắt buộc tại trường đã cung cấp cho cô những kiến thức vẽ căn bản như đánh bóng, pha màu. Có lẽ kiến thức này cùng với khả năng vẽ tranh đặc sắc của mình, cô gái trẻ đã tạo nên những bức tranh đầy ấn tượng.

Có thể thấy rằng, Việt Nam ta không thiếu những tài năng vẽ tranh tuyệt đỉnh, thổi lên ngọn lửa cho nền hội họa nước nhà có cơ hội vươn xa hơn trong tương lai.