399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Những bộ tranh thêu chữ thập vợ chồng đẹp nhất

Những bộ tranh thêu chữ thập vợ chồng đẹp nhất

Bên cạnh giới thiệu đến các bạn những bộ tranh thêu chữ thập vợ chồng đẹp nhất hiện nay, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số đặc điểm cũng như ý nghĩa của tranh nghệ thuật thêu chữ thập về vợ chồng các bạn nhé.

Những bộ tranh thêu chữ thập vợ chồng đẹp nhất

Hiện nay, không chỉ chủ đề về thiên nhiên, cuộc sống, con vật… mà các chủ đề liên quan đến gia đình, cha mẹ, vợ chồng cũng được quan tâm và sử dụng. Đặc biệt các loại tranh thêu chữ thập vợ chồng được quan tâm và sử dụng ý nghĩa và rất lãng mạn, chân thành. Chúng tôi xin nói về một số bức tranh ý nghĩa và phổ biến nhất hiện nay nhé:

Bức tranh thêu chữ thập vợ chồng bằng lối diễn đạt thư pháp với câu: “Vợ chồng nghĩa nặng tình sâu – Thương nhau đến lúc bạc đầu còn thương”. Bức tranh với câu này đã nhanh chóng thể hiện được tình cảm sâu sắc của tình nghĩa vợ chồng, hai tiếng vợ - chồng mang đến sự thiêng liêng và gắn bó sâu sắc đầy nghĩa tình của con người. Bức tranh thêu này còn có thêm sự tô điểm của hoa lan và cánh bướm tạo ấn tượng cho sự nhẹ nhàng, thanh cao và tinh khiết như cặp uyên ương.

Những bộ tranh thêu chữ thập vợ chồng đẹp nhất

Ngoài ra, tranh thêu chữ thập vợ chồng còn được biểu hiện qua các bức tranh về hình ảnh của chim công. Nó được coi là loài chim có thể hút năng lượng từ trời đất, nên dùng điều hòa âm dương rất tốt. Bên cạnh đó, sử dụng các bức tranh chim công trong phòng ngủ vợ chồng sẽ tạo thêm sức mạnh phòng the cho phái nam, và sự gợi cảm cho phái nữ. Treo tranh đôi chim công ân ái trong nhà cũng giúp tình duyên bền vững, nồng thắm.

Những bộ tranh thêu chữ thập vợ chồng đẹp nhất

Tranh thêu chữ thập vợ chồng với hình ảnh thiên nga là một trong những chọn lựa ấn tượng của bạn. Bởi lẽ, bức tranh sẽ là món quà rất ý nghĩa cho những cặp vợ chồng mới cưới hay những cặp đôi uyên ương, cũng sẽ là món quá để bạn gửi tặng người mà bạn yêu thương thay lời muốn nói. Loài chim thiên nga xinh đẹp thường được mọi người coi như biểu tượng của sự đẹp đẽ và sang trọng….