399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Những bức tranh đá quý nghệ thuật đẹp và độc đáo

Những bức tranh đá quý nghệ thuật đẹp và độc đáo

Tranh đá quý nghệ thuật được nhiều người yêu thích và sử dụng vì tính nghệ thuật độc đáo và ấn tượng trong từng đường nét của bức tranh. Khi treo những bức tranh đá quý nghệ thuật trong nhà mình, bạn sẽ có một không gian sinh sống và làm việc ấn tượng hơn đấy.

Những bức tranh đá quý nghệ thuật đẹp và độc đáo

Từ những chất liệu cao cấp nhưng lại đơn giản về hình thức, qua bàn tay khéo léo của người nghệ sĩ, những bức tranh đá quý nghệ thuật đã ra đời, góp phần làm da dạng chất liệu và hình thức vẽ tranh của nước ta. Bắt nguồn cảm hứng từ tự nhiên, những bức tranh đá quý này được nhiều người yêu thích vì vẻ đẹp độc đáo của tranh, thể hiện được sự sang trọng và quý phái của chủ nhân bức tranh.

Những bức tranh đá quý nghệ thuật đẹp và độc đáo

Tranh đá quý nghệ thuật được bày bán trong các phòng tranh phần lớn là những tác phẩm gần gũi, thân quen với cội nguồn dân tộc, mang đậm nét đẹp truyền thống, đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam. Với các chủ đề như chùa Một Cột, phố cổ Hà Nội, Tình quê, Đồng quê, dòng sông, tranh Đông hồ cá chép… khiến nhiều người khi thưởng thức đều có cảm giác như là một phần của tuổi thơ, như được trở về nguồn cội. Tranh đá quý được làm từ những loại đá quý chất lượng cao nên có độ bền lâu cùng thời gian với những sắc màu tự nhiên và không phai màu, không gây ô nhiễm và không độc hại cho sức khỏe con người.

Những bức tranh đá quý nghệ thuật đẹp và độc đáo

Tranh đá quý nghệ thuật đang dần dần lên ngôi và khẳng định ưu thế của mình không chỉ bởi tính nghệ thuật, ý nghĩa mà còn là phong thủy cũng bởi sự đặc biệt là những chất liệu ấy đến từ thiên nhiên mang khí chất của tự nhiên, trong lành, nhẹ nhàng, tích tụ khí tốt của thiên nhiên của đất trời … góp phần làm tô thêm vẻ đẹp cho cuộc sống. Sự kết hợp hài hòa giữa các loại đá của thiên nhiên : Ruby, Canxedon, Malachit, Opal … tạo nên 1 bức tranh phong cảnh tươi đẹp như tắm mát cho ngôi nhà của bạn.

Chọn một phòng tranh có thương hiệu lớn và uy tín nào trên địa bàn mình sinh sống, bạn cũng có thể bắt gặp một vài bức tranh đá quý nghệ thuật khác nhau. Dựa vào những hiểu biết của mình, bạn có thể lựa chọn cho mình bức tranh đá quý mình yêu thích để có thể treo trong nhà làm tranh phong thủy, mang lại vận may và điềm tốt cho gia đình mình.