399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Những bức tranh phong cảnh chữ thập đẹp nhất

Những bức tranh phong cảnh chữ thập đẹp nhất

Hiện nay, tranh phong cảnh chữ thập được khá nhiều người quan tâm tìm hiểu và biết đến vì những bức trang chữ thập này không chỉ có độ bền, vẻ đẹp cuốn hút người xem mà còn có thể dùng để làm tranh phong thủy treo trong nhà, giúp gia chủ có thêm vận may, sức khỏe.

Những bức tranh phong cảnh chữ thập đẹp nhất

Không cần mất nhiều thời gian, bạn chỉ cần gõ dòng chữ tranh phong cảnh chữ thập trên dòng tìm kiếm của Google là bạn đã có thể thấy được nhiều bức tranh đẹp theo mong muốn của mình. Tìm hiểu trước những bức tranh phong cảnh chữ thập sẽ giúp bạn tìm được bức tranh mà mình yêu thích, giá cả của tranh để dễ dàng mua và treo bức tranh này trong nhà. Tranh phong cảnh vốn đá đẹp và được lòng nhiều người, qua bàn tay khéo léo của người thêm tranh chữ thập, những bức tranh này càng làm người xem say đắm hơn và yêu quý hơn.

Những bức tranh phong cảnh chữ thập đẹp nhất

Một trong những bức tranh phong cảnh chữ thập được nhiều người yêu thích nhất hiện nay là: bức “Bát mã truy phong”. Bát mã truy phong có nghĩa là ngựa phi trong gió. Bức tranh thêu bát mã truy phong có hình ảnh tám chú ngựa đang sung sức phi nước đại. Bức tranh Bát mã truy phong đều gợi lên sức mạnh, ý chí quyết tâm và mong muốn đồng lòng tiến về phía trước để mang chiến thắng trở về.

Những bức tranh phong cảnh chữ thập đẹp nhất

Bên cạnh đó, không thể thiếu bức “Tùng hạc diên niên” vì đây cũng là bức tranh phong cảnh thêu chữa thập được nhiều người mua và sử dụng vì Tùng hạc diên niên là sự kết hợp hài hòa giữa cây tùng và chim hạc. Theo phong thủy, Tùng hạc diên niên là biểu tượng mạnh mẽ cho sức mạnh tràn đầy, trường thọ vô biên. Bức tranh còn đem lại sự may mắn, bình an cho gia chủ.

Những bức tranh phong cảnh chữ thập đẹp nhất

Thêm vào đó, bức tranh tứ quý cũng được nhiều nghệ nhân thêu thành tranh, bạn có thể mua bức tranh phong cảnh chữ thập này để treo trong nhà mình. Trong quan niệm của người phương Đông, bộ tứ là biểu hiện của sự đầy đủ, vững chắc, vĩnh cửu, hạnh phúc... Người dân sử dụng biểu tượng tứ quý để trang trí trong nhà không có nghĩa là chỉ để trang trí mà còn là để cầu mong sự may mắn.

Hãy để những bức tranh phonh cảnh chữ thập này góp phần xây dựng tổ ấm của bạn sang trọng và ấn tượng hơn nhé.