399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Những bức tranh phong cảnh miền núi đẹp mê hồn

Những bức tranh phong cảnh miền núi đẹp mê hồn

Tranh phong cảnh miền núi không chỉ chứa đựng sự hoang sơ, huyền bí của núi rừng mà ẩn trong đó là những tình cảm chân thật của người vẽ dành cho con người và cảnh vật nơi núi rừng hùng vĩ.

Những bức tranh phong cảnh miền núi đẹp mê hồn

Tranh phong cảnh miền núi xuất hiện nhiều trên thị trường, đa dạng về chất lượng và giá cả nhưng bạn có thể dễ dàng chọn được cho mình những bức tranh phong cảnh này để treo ở phòng khách hay phòng ăn nhà mình vì hầu hết những bức tranh này không chỉ đẹp mà còn tạo được cảm giác gần gũi với con người. Treo tranh phong cảnh miền núi trong nhà, mỗi khi ngắm tranh, bạn cũng sẽ thấy tâm hồn mình rộng mở và thoải mái hơn nhiều.

Những bức tranh phong cảnh miền núi đẹp mê hồn

Điểm nhất trong tranh phong cảnh miền núi chủ yếu là vẻ đẹp thiên nhiên, núi rừng hùng vĩ hay văn hóa, cuộc sống – sinh hoạt đời thường của đồng bào các dân tộc miền núi. Qua ngòi bút sắc sảo của họa sĩ, thiên nhiên và con người nơi đây hiện rõ, giúp cho những người chưa từng được đặt chân tới miền núi hiểu được một phần về cuộc sống của người dân vùng và hình dung được sự hùng vĩ của núi rừng.

Những bức tranh phong cảnh miền núi đẹp mê hồn

Khung cảnh miền núi tuy hoang sơ, huyền bí nhưng không thiếu những hình ảnh đẹp, cuốn hút lòng người xem như những cánh đồng lúa ruộng bậc thang trải dài trong ánh sáng bình minh, những thác nước chảy cuồn cuộn…Bằng tài năng của mình, các họa sĩ đã chuyển được những đẹp của cảnh vật hiện thực vào những bức tranh phong cảnh miền núi đẹp để bạn chiên ngưỡng, trầm trồ. Đó có thể là những nơi bạn đã đi qua, những nơi bạn đã từng được nhìn thấy qua tivi nhưng khi vào trong tranh, nó cũng có hồn và đẹp đến nao lòng.

Vẫn sẽ còn rất nhiều bức tranh phong cảnh miền núi khác xuất hiện, gợi cho chúng ta nhớ tới vùng đất của đất nước mình, ở đó, cũng có những con người bình dị và chân chất, có cuộc sống giản đơn như chúng ta nhưng khi xuất hiện trên tranh, vùng đất ấy lại đẹp đến kì lạ.