399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Những bức tranh phong cảnh mùa hè đẹp nhất

Những bức tranh phong cảnh mùa hè đẹp nhất

Tranh phong cảnh mùa hè là một trong những chủ đề vẽ tranh không chỉ các em học sinh ưa thích mà các họa sĩ chú trọng từ xưa cho đến nay. Trong bài viết nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những bức tranh phong cảnh mùa hè đẹp nhất hiện nay.

Những bức tranh phong cảnh mùa hè đẹp nhất

Thiên nhiên, đất trời giao hòa, bốn mùa xuân, hạ, thu, đông qua đi đều có những vẻ đẹp riêng. Bên cạnh những bức tranh phong cảnh mùa xuân, mùa thu, mùa đông… tranh phong cảnh mùa hè cũng được nhiều người chú trọng khai thác. Với tài năng tài hoa, cũng như khả năng cảm nhận hình ảnh thiên nhiên và tái hiện chúng trên từng trang giấy, những người họa sĩ đã tạo nên những bức tranh phong cảnh mùa hè tuyệt đẹp.

Những bức tranh phong cảnh mùa hè đẹp nhất

Tranh phong cảnh mùa hè có nhiều hình ảnh khác nhau. Đó là những bức tranh về hình ảnh của những đứa trẻ tung tăng ngoài sân trường và những cây bằng lăng già vẫn miệt mài ấp ủ những đứa con thơ dưới tán là của mình. Với cái nắng vàng nhạt, lung linh cùng hòa quyện vào màu vàng đỏ của những cây xanh hai bên đường.

Những bức tranh phong cảnh mùa hè còn là hình ảnh của những cây sấu già hay những cô cậu học trò tung tăng chạy nhảy, cùng nhau thả diều trên những cánh đồng hoang hay khoảnh khắc miệt mài bên bài vở trong những ngày thi đến.

Những bức tranh phong cảnh mùa hè đẹp nhất

Những chú hổ báo lại đi rình rập đàn nai tơ trong cái nắng gay gắt và ánh mắt như van nài của các chú huơu hay quay lưng bỏ chạy để thoát khỏi móng vuốt của kẻ thù tất cả đều được thể hiện rõ nét trong từng bức tranh phong cảnh mùa hè.

Sự giao thoa giữa cảm xúc con người mùa hè đến cùng với phong cảnh tạo nên một cảm giác là lạ mà người họa sĩ bao giờ cũng muốn lưu lại khoảnh khắc ấy trong từng bức tranh của mình.