399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Những bức tranh phong cảnh mỹ thuật 7 ngộ nghĩnh

Những bức tranh phong cảnh mỹ thuật 7 ngộ nghĩnh

Những bức tranh phong cảnh mỹ thuật 7 có thể còn hơi ngây ngô nhưng đó là tình cảm của các em dành cho nơi mình yêu quý nhất, đó có thể là cảnh biển, cảnh đồng quê, cảnh rừng núi…

Những bức tranh phong cảnh mỹ thuật 7 ngộ nghĩnh

Tranh phong cảnh mỹ thuật 7 là đề tài vẽ tranh dành cho các em học sinh đang theo học lớp 7, đây là lứa tuổi đã biết nhận thức rõ ràng về cái đẹp của tự nhiên và ý thức bảo vệ môi trường sống của chúng ta được tốt đẹp hơn. Do đó, đưa đề tài này vào bộ môn mỹ thuật không chỉ là bức giúp những người làm giáo dục phát hiện ra tài năng hội họa của học sinh mình mà còn có thể giáo dục và bồi dưỡng các em về lòng yêu quê hương, đất nước mình. Truyền đạt cho các em thông điệp của cuộc sống: mỗi một cảnh vật xung quanh chúng ta đều có ý nghĩa đối với cuộc sống của con người, bảo vệ môi trường, thiên nhiên tốt, các em sẽ được sống và phát triển trong một môi trường xanh, sạch, đẹp hơn.

Những bức tranh phong cảnh mỹ thuật 7 ngộ nghĩnh

Trong tranh phong cảnh mỹ thuật 7, bạn có thể nhìn thấy rất nhiều hình ảnh quen thuộc với các em học sinh và cũng quen thuộc với chúng ta nhưng cảnh dòng sông trong xanh hiền hòa với đôi bờ xanh ngắt màu lúa non và cỏ mềm, cảnh sân nhà trong những buổi sáng bình minh hay hoàng hôn trở lại, cảnh đồng lúa với những đàn trâu…Có thể những bức tranh này không sắc sảo và ấn tượng nhưng những người họa sĩ chuyên nghiệp vẽ nhưng sự mềm mại và ngây thơ chính là điều mà chúng ta dễ dàng nhận thấy trong tranh phong cảnh do các em vẽ.

Những bức tranh phong cảnh mỹ thuật 7 ngộ nghĩnh

Những bức tranh phong cảnh mỹ thuật 7 ngộ nghĩnh

Đề tài tranh phong cảnh mỹ thuật 7 sẽ luôn được các thế hệ học sinh yêu thích và thoải mái sáng tạo nghệ thuật theo sự hiểu biết của các em. Từ những bài học vẽ tranh phong cảnh mỹ thuật 7 này, các em sẽ chắp cánh cho ước mơ của mình và mong muốn trở thành một người có ích cho quê hương, đưa hình ảnh đẹp mắt của quê hương mình giới thiệu tới nhiều người bạn khác.