399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Những bức tranh thêu chữ thập dễ thương

Những bức tranh thêu chữ thập dễ thương

Lựa chọn những bức tranh thêu chữ thập dễ thương và đơn giản, bạn có thể treo bức tranh này trong nhà để tạo thêm màu sắn ấn tượng cho căn phòng, giúp bạn có những nơi ở thoải mái và tốt đẹp hơn.

Mấy năm trở lại đây, xu hướng sử dụng tranh thêu chữ thập dễ thương ngày càng nhiều vì những bức tranh có hình ảnh, họa tiết xinh động, dễ thêu, mọi người có thể mua bản vẽ sẵn ở ngoài về nhà thêu vào lúc rảnh rỗi. Hơn nữa, giá một bức tranh thêu chữ thập dễ thương cũng rất phải chăng, phù hợp với điều kiện của nhiều người, do đó, bạn có thể dễ dàng hơn trong việc sở hữu những bức tranh thêu chữ thập đẹp.

Những bức tranh thêu chữ thập dễ thương

Thị trường tranh thêu chữ thập rất phong phú với nhiều chủ đề tranh khác nhau như tranh phong cảnh, các loài hoa, động vật, bộ tứ quý... Những bức tranh này thường có kích thước lớn, cầu kỳ, thậm chí là rất khó thêu đối với người mới bắt đầu. Lựa chọn những mẫu tranh chữ thập ngộ nghĩnh, đơn giản như tranh thêu chữ thập đồng hồ, bông hoa, em bé đang cười... bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian và công sức để hoàn thành một bức tranh thêu chữ thập dễ thương đến như vậy.

Bộ sưu tập các mẫu tranh thêu chữ thập dễ thương dưới đây rất phù hợp để bạn trang trí nhà cửa hoặc làm quà tặng cho bạn bè, đồng nghiệp và người thân yêu. Cầu kỳ hơn, bạn có thể tự tạo mẫu tranh chữ thập theo ý muốn dựa trên một số hướng dẫn làm tranh thêu chữ thập trên mạng internet.

Những bức tranh thêu chữ thập dễ thương

Một số mẫu tranh thêu chữ thập dễ thương, được nhiều người sử dụng hiện nay như:

- Tranh thêu chữ thập đồng hồ

- Tranh thêu về loài hoa

Những bức tranh thêu chữ thập dễ thương

- Tranh thêu có các biểu tượng về tình yêu…

Hãy sử dụng những bức tranh thêu chữ thập dễ thương này để treo ở phòng khách, phòng ăn hay lối đi lại, cầu thang ở nhà bạn để mang tới cho ngôi nhà bạn những vẻ đẹp mới và ấn tượng hơn nhé.