399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Những bức tranh thêu chữ thập Đức Mẹ đơn giản mà đẹp

Những bức tranh thêu chữ thập Đức Mẹ đơn giản mà đẹp

Cũng giống như nhiều bức tranh tôn giáo khác, bức tranh thêu chữ thập Đức Mẹ cũng là bức tranh được nhiều người theo đạo công giáo yêu kính và trân trọng treo ở nơi sang trọng nhất của căn nhà, vì trong tranh có hình ảnh đẹp về Đức Mẹ - một hình ảnh thiêng liêng và cao quý.

Những bức tranh thêu chữ thập Đức Mẹ đơn giản mà đẹp

Tranh thêu chữ thập Đức Mẹ được các nghệ nhân thêu cẩn thận, nếu bạn là một người theo đạo Thiên Chúa giáo thì bạn có thể sử dụng một vài bức tranh này để treo trong nhà mình. Bức tranh này không chỉ làm cho căn nhà bạn có điểm nhấn đặc biệt hơn mà nó còn thể hiện lòng tin của bạn vào Đức Mẹ, vào tôn giáo mà bạn đang theo. Bên cạnh đó, bức tranh chữ thập Đức Mẹ cũng giống như bức tranh Quan Thế Âm bồ tát của Phật giáo khi được treo trong nhà, chủ nhà cũng có tâm thế yên tâm hơn vì tranh còn mang ý nghĩa xua đuổi tà ma, mang điều tốt lành và bình an tới cho ngôi nhà của bạn.

Những bức tranh thêu chữ thập Đức Mẹ đơn giản mà đẹp

Trên thị trường, tranh thêu chữ thập Đức Mẹ có rất nhiều bức tranh khác nhau, bạn có thể thấy bức tranh thêu chỉ có mẹ Maria, hoặc bức tranh thêu Đức Mẹ Maria bồng con. Trong tranh chỉ có những hình ảnh đơn giản của Đức Mẹ, không họa tiết rườm ra nhưng vẫn cuốn hút người xem vì sự hiền dịu từ cử chỉ tới ánh mắt của Đức Mẹ đã làm lay động tới tâm hồn của những người làm con.

Những bức tranh thêu chữ thập Đức Mẹ đơn giản mà đẹp

Những bức tranh thêu chữ thập tôn giáo mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Nó vừa thể hiện đức tin của bạn, vừa thể hiện lòng thành tâm của bạn với tôn giáo đó. Dù là Thiên Chúa giáo hay Phật giáo, đức tin và tấm lòng chân thành của bạn luôn đáng trân quý. Do đó, bạn có thể lựa chọn những bức tranh thêu chữ thập Đức Mẹ hoặc tranh thêu chữ thập Quan Thế Âm bồ tát để treo trong nhà mình, giúp bạn có tâm thế thoải mái và yên tâm hơn ở trong nhà mình nhé.

Những bức tranh thêu chữ thập Đức Mẹ đơn giản mà đẹp

Chúc bạn có thể chọn được những bức tranh thêu chữ thập Đức Mẹ đơn giản mà đẹp để treo ở trong nhà mình nhé.