399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Những bức tranh thêu chữ thập hình con ngựa đẹp nhất

Những bức tranh thêu chữ thập hình con ngựa đẹp nhất

Tranh thêu chữ thập hình con ngựa là một trong những bức tranh được nhiều người yêu thích vì trong tranh có hình ảnh về những con ngựa khỏe mạnh và dãnh mãnh, người ta tin rằng treo tranh trong nhà sẽ mang lại điều may mắn, tốt đẹp cho nhà mình.

Ngựa là một trong những con vật biểu tượng cho sức khỏe, may mắn và thành côn, vì thế, tranh thêu chữ thập hình con ngựa là bức tranh đẹp có thể mang lại điều tốt đẹp cho người sử dụng tranh. Hơn nữa, trong tranh có kết hợp hài hòa giữa con vật và đất trời, sông suối mang lại cho người xem cảm giác thoải mái và dễ chịu nên tranh thêu chữ thập hình con người thường được treo ở trong phòng khách của nhiều gia đình.

Nhắc tới tranh thêu chữ thập hình con ngựa, bạn không thể nào bảo qua những bức tranh đẹp như:

Những bức tranh thêu chữ thập hình con ngựa đẹp nhất

Mã đáo thành công: mang ý nghĩa thành công và máy mắn, dành tặng những người mới bắt đầu làm ăn buôn bán, mới khai trương hoặc những người đang trên đường lập công danh.

Những bức tranh thêu chữ thập hình con ngựa đẹp nhất

Bát mã truy phong: có nghĩa là ngựa phi trong gió. Bức tranh thêu bát mã truy phong có hình ảnh tám chú ngựa đang sung sức phi nước đại. Bức tranh Bát mã truy phong đều gợi lên sức mạnh, ý chí quyết tâm và mong muốn đồng lòng tiến về phía trước để mang chiến thắng trở về. Trong phong thủy, bức tranh Bát mã truy phong biểu tượng cho sức mạnh, đoàn kết, thịnh vượng, phát đạt, thành công, chiến thắng.

Những bức tranh thêu chữ thập hình con ngựa đẹp nhất

Song mã: có hình ảnh hai chú ngựa cùng song hành. Trong bức tranh, hai chú ngựa thường có màu khác nhau (thường sẽ có một chú ngựa màu nâu đỏ). Hình ảnh đôi ngựa đồng mang nguyên khí của Kim, không những đem lại tài lộc, công danh mà còn có tác dụng hóa giải sát khí của sao Nhị – Ngũ hành Thổ vốn đem lại họa về bệnh tật, sa sút trong vận 8 là hung khí. Nên đây là vật khí dùng bổ trợ cho Phong Thuỷ nhà ở, văn phòng, cửa hàng rất hiệu quả.

Trên đây đều là những bức tranh thêu chữ thập hình con ngựa tiêu biểu nhất và ý nghĩa của từng bức tranh, nếu bạn cũng yêu thích loại tranh này,  bạn có thể chọn cho mình một tác phẩm để treo ở phòng khách nhà mình.