399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Những bức tranh thêu chữ thập về thầy cô đẹp và ý nghĩa

Những bức tranh thêu chữ thập về thầy cô đẹp và ý nghĩa

Tranh thêu chữ thập về thầy cô là mẫu tranh thể hiện lòng biết ơn những người thầy, người cô đã chèo thuyền, đưa biết bao lứa học sinh sang sông, để các em có thể chạm tới bến bờ thành công, ước vọng thành đạt trong tương lai.

Những bức tranh thêu chữ thập về thầy cô đẹp và ý nghĩa

Bạn có thể tìm thấy nhiều bức tranh thêu chữ thập về thầy cô khác nhau trên thị trường, hầy hết các bức tranh này đều có kiểu giống nhau đó là có thêu chữ thư pháp, một câu tục ngữ hay câu nói ngắn gọn thể hiện lòng ghi nhớ công lao dạy dỗ của thầy cô. Nhưng dù có dùng những lời nói, bức tranh đẹp tới đâu đi nữa thì chúng ta, những con người đã từng được cáp sách tới trường cũng không thể nào kể hết được công lao của thầy cô.

Những bức tranh thêu chữ thập về thầy cô đẹp và ý nghĩa

 “Thầy”- tiếng ấy vang lên thật giản dị nhưng xiết bao tự hào, kính trọng. Chứa đựng trong tiếng “thầy” đầy yêu thương ấy là biết bao công ơn, sự dạy dỗ, hi sinh thầm lặng. Ngày ngày, “thầy” đứng trên bục giảng để truyền cho học sinh những bài học quý báu, những kiến thức giá trị với tất cả tâm huyết và lòng yêu trẻ. Và cũng chính “Thầy” đã trao cho ta chiếc chìa khoá vàng để từ đó ta tiến tới tương lai và mở cánh cửa của tri thức, trí tuệ, bay lên bầu trời thành công. Mái tóc “thầy” cũng vì thế mà nhuộm “màu thời gian”, bao lớp thế hệ học trò qua đi, còn “thầy” vẫn đứng bên sân trường năm ấy dõi theo bước học sinh trong cuộc đời. Để rồi mỉm cười hạnh phúc khi những đứa học trò ấy thành đạt, và rơi lệ khi những “đứa con” của mình kém may mắn. Chính vì thế, những bức tranh thêu chữ thập về thây cô luôn chú ý xây dựng những hình ảnh đắt giá về người thầy cô, những câu thơ, câu nói ý nghĩa.

Những bức tranh thêu chữ thập về thầy cô đẹp và ý nghĩa

Trong những bức tranh thêu chữ thập về thầy cô ấy, hình ảnh người thầy cô còn hiện lên rất rõ, khiến người xem tranh luôn cảm nhận được sự tận tuỵ không quản ngại khó khăn, vất vả, dù mưa hay nắng, vẫn ngày ngày vững tay chèo, đưa con đò tri thức cập bến cuộc đời một cách an toàn. Trong chúng ta, phần lớn đều có tuổi thơ gắn bó với mái trường, những kỉ niệm về thầy cô, bè bạn có lẽ là những kí ức không thể phai mờ.

Bạn có thể mua một bức tranh thêu chữ thập về thầy cô đầy ý nghĩa này để tặng cho những người thầy cô mà bạn yêu quý, món quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn lao này sẽ làm người thầy, người cô của bạn vui lòng đấy.