399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Những bức tranh vẽ phong cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt trần

Những bức tranh vẽ phong cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt trần

Tranh vẽ phong cảnh thiên nhiên là một trong những loại tranh được yêu thích nhất hiện nay vì hầu hết, những bức tranh về thiên nhiên đều đẹp, sinh động và lôi cuốn lồng người, giúp người xem tranh có một cảm giác thư thái và nhẹ nhàng hơn.

Những bức tranh vẽ phong cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt trần

Tranh vẽ phong cảnh thiên nhiên thường làm lòng người say đắm bởi trong những bức vẽ này, cảnh vật hiện ra thật đẹp và lôi cuốn, mây trời, sông nước, chim thú…cứ như quyền chặt vào nhau, tạo thành một bản tính ca thắm thiết khiến người xem cứ muốn nhìn mãi.

Bên cạnh đó, tranh vẽ phong cảnh thiên nhiên là loại tranh tái hiện lại những hình ảnh đẹp của tự nhiên như cánh đồng, nhà mái ngói, vườn cây, ao hồ…Hình ảnh chính trong tranh phong cảnh là những cảnh đẹp thiên nhiên có ở khắp mọi nơi xung quanh chúng ta. Các chất liệu tạo lên những bức tranh phong cảnh đẹp cũng rất đa dạng như sơn dầu, màu bột, màu nước, sáp màu… Khi ngắm nhìn bức tranh vẽ phong cảnh thiên nhiên, chúng ta cảm thấy thư thái như đang được đứng trước phong cảnh thật.

Không chỉ mang tính chất trang trí, những bức tranh vẽ phong cảnh thiên nhiên còn có ý nghĩa lưu lại những khoảnh khắc đẹp của thời gian. Bởi cuộc sống ngày nay càng ngày càng phát triển và đô thị hóa, chính vì vậy các cảnh đẹp xưa như Ngôi làng, cánh đồng lúa, chăn trâu...cũng mất dần, để lại cho con người chỉ còn là những kí ức thương nhớ về những hình ảnh đẹp của quê hương, đất nước thanh bình, giản dị.

Nhắc tới tranh vẽ phong cảnh thiên nhiên, bạn có thể kẻ tên được vô số những bức tranh đẹp như:

Những bức tranh vẽ phong cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt trần

- Tranh vẽ Vạn lý trường thành

Những bức tranh vẽ phong cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt trần

- Phong cảnh Thung lũng Swat, Pakistan

- Rặng san hô ngầm khổng lồ, Australia…

- Đến những bức tranh vẽ phong cảnh thiên nhiên về cánh đồng, thác nước, dòng sôn…hùng vĩ và thơ mộng ở Việt Nam

Những bức tranh vẽ phong cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt trần

Nếu bạn cũng yêu quý thể loại tranh vẽ phong cảnh thiên nhiên sih động và ấn tượng, bạn có thể chọn cho mình một vài bức tranh để treo ở phòng khách, hay phòng làm việc của mình. Màu sắc tinh tế, nhã nhạn của bức tranh kết hợp với hình ảnh của thiên nhiên rộng mở sẽ rất tốt cho bạn khi thư giãn hay suy nghĩ những ý tưởng mới trong công việc đấy.