399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Những đề tài tranh phong cảnh lớp 7

Những đề tài tranh phong cảnh lớp 7

Tranh phong cảnh là đề tài mở và rất phong phú nên được nhiều thầy cô giáo giao cho các em thực hành tại nhà. Đề tài tranh phong cảnh lớp 7 cũng vậy, vừa phát triển năng khiếu của học sinh vừa dạy cho các em nhiều bài học hay và ý nghĩa.

Đề tài tranh phong cảnh lớp 7

Đề tài tranh phong cảnh lớp 7

Những đề tài tranh phong cảnh lớp 7 của các em học sinh được các thầy cô giáo mỹ thuật cho ra đề về nhà thực hiện nhiều nhất là những chủ đề liên quan đến tìm hiểu và phát huy khả năng sáng tạo của em, ví dụ như: đề tài vẽ tranh phong cảnh lớp 7 – quê hương sau 10 năm, đề tài vẽ tranh phong cảnh lớp 7 – mùa hè của em,… Những đề tài kích thích óc sáng tạo của những cô cậu học sinh cấp II luôn được các em yêu thích và thực hiện đầy sáng tạo và ngộ nghĩnh.

Đề tài tranh phong cảnh lớp 7

Đề tài tranh phong cảnh lớp 7

Nhiều năm nay các thầy cô giáo mỹ thuật thường lồng vào trong những tiết dạy mỹ thuật là những bài học mang ý nghĩa sâu sắc giúp cho các em tư duy thoải mái, sáng tạo và có cơ hội phát triển trí não một cách nhanh chóng. Bên cạnh những đề tài vẽ tranh phong cảnh lớp 7 thì các thầy cô giáo thường lồng ghép những bài học ý nghĩa giúp cho tiết học mỹ thuật không dừng lại ở việc phát triển tài năng hay năng khiếu mà nó còn vượt ra xa với những ý nghĩa về tính giáo dục cao.

Qua những đề tài vẽ tranh phong cảnh đa dạng và phong phú những bức tranh phong cảnh của các em học sinh lớp 7 cũng trở nên sáng tạo với nhiều ý tưởng độc đáo hơn. Những câu chuyện được các em lồng ghép trong bức tranh với nét vẽ chưa hoàn chỉnh, không chỉ vậy bức tranh còn ấn tượng với những mảng màu sáng tạo. Không đẹp về tính nghệ thuật, nhưng hầu hết những bức tranh phong cảnh của các em học sinh lớp 7 đều có ý nghĩa sâu sắc và hơn hết nó còn thể hiện mong ước mà các em mong muốn về cuộc sống.