399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Những điểm cần lưu ý khi chọn tranh sơn dầu hoa quả nên biết

Những điểm cần lưu ý khi chọn tranh sơn dầu hoa quả nên biết

Mỗi loại quả được thể hiện trong bức tranh sơn dầu hoa quả lại thể hiện một ý nghĩa khác nhau. Nếu bạn dự định trang trí không gian nhà mình bằng tranh sơn dầu hoa quả thì nên chú ý điều này để có một không gian đẹp, nghệ thuật và có được những điều như ý muốn.

Những điểm lưu ý khi chọn tranh sơn dầu hoa quả

Tranh sơn dầu vẽ hoa quả luôn là chủ đề tranh nghiên về yếu tố phong thủy, những loại hoa quả có màu đỏ tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào, những quả thuộc dòng họ cam lại thể hiện tiền tài, giàu sang, nhưng khi chọn lựa bức tranh có quả nho thì nó như nói đến tình cảm và những điều tâm linh. Bởi vậy, tranh sơn dầu hoa quả được nhiều người chủ ý chọn lựa để trang trí không gian ngôi nhà, nhưng cần phải lưu ý đến từng ý nghĩa của loại trái cây cũng như màu sắc của chúng để tính phong thủy phù hợp nhất.

Tranh sơn dầu hoa quả được treo chủ yếu trong những không gian như phòng khách, phòng bếp,… để thu hút phong thủy và mong muốn những điều may mắn và tài lộc đến với gia đình gia chủ.

Trái cây luôn là nguồn cảm hứng cho các nghệ sĩ và khi nổi tiếng nhất là táo và lê hôm nay chúng tôi nhìn thấy rất nhiều bức tranh hoa quả đầy màu sắc. Phong thủy tượng trưng cho bức tranh sơn dầu hoa quả là rất tốt và tràn đầy năng lượng cho cuộc sống của bạn.

Treo tranh sơn dầu hoa quả ngon ngọt đầy màu sắc trong khu vực ăn uống thu hút sức khỏe tốt và sự giàu có, như trái cây Trung Quốc Trong phong thủy, thực phẩm, tượng trưng cho sự giàu có ở nhà và một ngôi nhà với trái cây hiển thị trên bàn ăn đã được tìm thấy là thịnh vượng hơn, khỏe mạnh và hạnh phúc.

Các loại trái cây họ cam quýt ngon ngọt mang lại một cảm giác hạnh phúc như họ mang lại cảm xúc của các loại nước ép đồ uống thơm. Treo bức tranh hoa quả ở phía Nam và là một cách tuyệt vời để chào đón ân sủng, sự nổi tiếng và sự giàu có với năng lượng này chào đón các khía cạnh y tế cũng được đề cập đến bởi hiển thị bức  tranh sơn dầu hoa quả rực rỡ này trong phần sức khỏe.

Hãy chọn cho mình gia đình của mình những bức tranh sơn dầu hoa quả thích nhất để trang trí không gian nhé!