399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Điểm du lịch
  • Những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Vũng Tàu

Những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Vũng Tàu

Vũng Tàu là một thành phố xinh đẹp nằm bên bờ biển. Nơi đây luôn thu hút được rất nhiều du khách ghé thăm. Vẻ đẹp của biển trời và con người Vũng Tàu luôn để lại một dấu ấn khó phai cho ai từng đặt chân đến nơi này. Nếu có một chuyến du lịch tại Vũng Tàu thì bạn sẽ đi đến đâu để ghi lại những khoảnh khắc đẹp của thành phố biển này? Sau đây là một số gợi ý những điểm đến bạn không thể bỏ qua khi du lịch Vũng Tàu.

1. Tượng Chúa Kitô

Đầu tiên bạn phải lựa chọn và sắp xếp hành lý ở các khách sạn Vũng Tàu để bắt đầu chuyến hành trình của mình. Tượng chúa Kitô được xem là biểu tượng của thành phố Vũng Tàu. Tượng chúa có chiều cao 32 mét, chiều dài sải hai cánh tay là 18,4 mét. Và để có thể leo lên hai cánh tay của tượng Chúa Kitô, bạn phải di chuyển 133 bậc thang xoắn ốc bên trong tượng. Đặc biệt, phong cảnh nơi đây rất đẹp, phóng tầm mắt của mình bạn có thể thỏa sức cảm nhận và ngắm nhìn thành phố Vũng Tàu từ trên cao.

Khung cảnh Vũng Tàu tuyệt đẹp khi nhìn từ nơi chúa (Ảnh: instagram.com – flo_rina)

2. Đồi Con Heo

Nếu bạn là người đam mê du lịch biển Vũng Tàu ắt hẳn không thể bỏ qua một địa điểm vô cùng thú vị đó là Đồi Con Heo. Nghe đến tên gọi của địa điểm này bạn đã phải suy nghĩ, tò mò. Cho đến thời điểm hiện tại thì vẫn chưa ai tìm hiểu được nguồn cơn khởi tạo nên cái tên gọi đáng yêu ấy. Đồi Con Heo nằm ngay bãi Sau của Vũng Tàu. Trước kia vùng này được biết đến là một nơi khai thác đá nhưng ngày nay nó dần yêu thích bởi các du khách trẻ tuổi trước khung cảnh hữu tình và tầm nhìn vô cùng đẹp.

Nơi lý tưởng để lưu lại khoảnh khắc đẹp cùng bạn bè (Ảnh: Baotran99)

3. Mũi Nghing Phong

Trước mặt là biển sau lưng là núi. một cảnh tượng vô cùng đẹp mà bạn có thể cảm nhận được khi đến Mũi Nghinh Phong – điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến thành phố biển Vũng Tàu. Tới đây, ngoài việc khám phá khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của Vũng Tàu, bạn còn có thể hòa mình trong dòng nước biển tại bãi tắm Vọng Nguyệt, đón dòng nước mát lạnh giữa biển khơi hay cùng bạn bè nướng hải sản trực tiếp trên bờ biển.

Bãi Nghinh Phong với khung cảnh trước mặt là biển sau lưng là núi (Ảnh: instagram.com)

4. Ngọn hải đăng Vũng Tàu

Nằm trên đỉnh núi Nhỏ của thành phố Vũng Tàu, sau khi men theo đường hầm được xây dựng kiên cố trong ngôi nhà hai tầng cũng là nơi cư trú và sinh hoạt của những người gác hải đăng bạn sẽ lên đến đỉnh ngọn hải đăng. Từ đây, bạn có thể thu vào tầm mắt của mình cả thành phố Vũng Tàu ẩn hiện trong sương mù mang lại vẻ mờ ảo tuyệt đẹp.

Hoàng hôn buông xuống trên hải đăng Vũng Tàu (Ảnh: kiyuta.mia)

5. Hồ Đá Xanh

Một trong những địa điểm du lịch mới ở Vũng Tàu mà rất ít người biết đến đó là hồ Đá Xanh thuộc huyện Tân Thành – Bà Rịa Vũng Tàu. Nằm gần sườn núi Dinh, hồ Đá Xanh là điểm chụp hình đẹp độc đáo giúp bạn có những khung hình ấn tượng. Nếu đến tham quan sau khu vực khai thác đá, các bạn có thể đứng từ trên cao khám phá khung cảnh vẻ đẹp hùng vĩ hay đi thẳng xuống khu vực hồ chụp hình thơ mộng.

Tạo dáng tự nhiên bên hồ Đá (Ảnh: instagram.com – ngoc_tothenguyen)

Kết thúc một ngày du lịch ở Vũng Tàu với nhiều địa điểm thú vị, bạn cần có một giấc ngủ êm ái, thoải mái tại một nơi lý tưởng tại Khách sạn Vũng Tàu để bắt đầu một hành trình khám phá mới vào sáng hôm sau. Để lựa chọn cho mình điểm dừng chân hợp lý, một gợi ý tuyệt vời cho bạn chính là truy cập vào Traveloka.com, một website đưa tới những dịch vụ du lịch trực tuyến tiện ích nhất cho du khách. Nào hãy cùng chúng tôi đến với những địa điểm du lịch thú vị này nhé!

Nói thêm về Traveloka, ứng dụng này cũng có trang riêng cho 1 số hãng hàng không đối tác khuyến mãi để bạn dễ dàng canh khuyến mãi như: Jetstar, AirAsia, Vietnam-Airlines, Vietjet Air
 
Ngoài ra, dịch vụ này rất “có tâm” khi chịu khó sưu tầm các bài viết về kinh nghiệm du lịch của khách trên blog Traveloka của họ, bạn có thể xem thêm tại đây