399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những điều cần biết khi mua pallet nhựa về sử dụng

Những điều cần biết khi mua pallet nhựa về sử dụng

Mua pallet nhựa về sử dụng cho nhu cầu thường ngày đạt hiệu quả cao, có một số điều mà bạn nên biết liên quan tới sản phẩm này.

Những tấm pallet nhựa chỉ phát huy hết vai trò trong việc lưu trữ; bốc dỡ hay vận chuyển hàng hóa khi được sử dụng đúng mục đích. Muốn sử dụng chúng đúng mục đích, doanh nghiệp cần biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp. Dưới đây là những điều bạn nên biết khi định mua pallet bằng chất liệu nhựa.

Những điều cần biết khi mua pallet nhựa về sử dụng

Cần cẩn trọng khi mua pallet nhựa

Tâm lý chung của người tiêu dùng là thích hàng rẻ. Khi mua hàng có giá trị với số lượng lớn, giá cả càng được quan tâm nhiều hơn. Đây là lý do nhiều người thường sập bẫy giá rẻ và "rước" về một đống pallet kém chất lượng. Nếu bạn cũng là một trong số đó, bạn nên lường trước những nguy cơ như:

- Pallet kém chất lượng; không đảm bảo độ dày dặn và cứng cáp nên dễ nứt vỡ; có thể làm đổ vỡ; hư hỏng hàng hóa; gây thiệt hại kinh tế lớn

- Khi pallet nhựa mang ra sử dụng mới thấy không phù hợp với các loại sẽ nâng hàng nên mua rồi để đó; rất lãng phí

Đây là những lý do khiến bạn phải tìm hiểu thật kỹ loại sản phẩm; nguồn gốc sản phẩm; chất lượng sản phẩm và thông số kỹ thuật của sản phẩm trước khi mua hàng. Vậy cần lưu ý những gì khi mua pallet làm bằng nhựa?

 3 Điều cần nhớ khi mua pallet nhựa

Pallet nhựa bền hơn và đẹp hơn pallet gỗ. Nên dù có giá thành cao hơn chút nhưng loại này vẫn được sử dụng rất phổ biến. Trước khi quyết định mua pallet nhựa, bạn nên tham khảo những thông tin sau:

- Tìm hiểu chất liệu dùng để sản xuất pallet nhựa: Có nhiều loại nhựa khác nhau trên thị trường. Có những loại chứa nhiều tạp chất nên thành phẩm được tạo ra từ chúng thường kém cứng cáp; kém dẻo dai; kém bền; màu sắc không đều và đẹp. Ngược lại, chất liệu nhựa tốt luôn giúp pallet vừa cứng cáp; vừa dẻo dai; có khả năng chịu tác động lâu dài từ những yếu tố môi trường; miễn nhiểm với tình trạng ẩm thấp.

- Tìm hiểu cấu tạo của pallet: Trên thị trường hiện nay có 2 loại pallet nhựa gồm: loại 1 mặt và loại 2 mặt. Loại pallet 2 mặt có khả năng chịu lực tốt hơn. Nếu muốn sử dụng trong một thời gian lâu dài; muốn lưu trữ hay vận chuyển các mặt hàng có tải trọng lớn, bạn nên chọn loại 2 mặt. Ngược lại, nếu mặt hàng cần vận chuyển không quá nặng, bạn có thể mua loại 1 mặt để tiết kiệm chi phí.

- Tìm hiểu kích thước phù hợp: Muốn biết kích thước pallet như thế nào là phù hợp, chúng ta cần xác định được mục đích sử dụng và mặt hàng cần lưu trữ, vận chuyển. Nếu mua pallet nhựa mà không tính toán kích thước, không phù hợp với các loại hàng hóa hay xe nâng hàng, bạn sẽ tốn kém một khoản khác để mua những pallet mới phù hợp hơn. Cố tính sử dụng những pallet có kích cỡ không phù hợp có thể gây đổ vỡ hàng hóa khi vận chuyển.

Nên chọn đơn vị cung cấp pallet nhựa nào?

Pallet nhựa được dùng phổ biến trong lĩnh vực logistic. Kinh tế phát triển; xuất nhập khẩu phát triển kéo theo sự phát triển của ngành logistic. Không khó hiểu khi những pallet kê hàng ngày càng xuất hiện nhiều trong cuộc sống cùng lĩnh vực mới mẻ này. Đầu tư pallet nhựa để lưu trữ và vận chuyển hàng hóa là cách để các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả làm việc của mình. Nhưng nên chọn nhà cung cấp nào khi muốn mua pallet bằng nhựa?

Tia sáng mới chính là sự lựa chọn hợp lý. Chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các loại pallet bằng nhựa tốt nhất. Sản phẩm của chúng tôi có những ưu điểm vượt trội như:

- Sản xuất từ vật liệu chất lượng cao nên đảm bảo cả tính thẩm mỹ và độ bền

- Được sản xuất theo quy trình hiện đại; được kiểm duyệt theo quy trình nghiêm ngặt nên đảm bảo các tiêu chí về kỹ thuật như: kích thước; khả năng chịu tải trọng...

Muốn mua pallet nhựa chất lượng với giá "mềm", bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay  hôm nay!