399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Những điều cần lưu ý khi treo tranh phong cảnh phong thủy

Những điều cần lưu ý khi treo tranh phong cảnh phong thủy

Treo tranh phong cảnh phong thủy vừa để trang trí vừa để giúp cho công việc làm ăn, sức khỏe và thời vận thêm thuận lợi không phải là điều hiếm có hiện nay. Tuy nhiên, có những vấn đề mà chúng ta cần phải chú trọng khi tin tưởng vào các yếu tố phong thủy.

Những điều cần lưu ý khi treo tranh phong cảnh phong thủy

Tranh phong cảnh phong thủy được những người tin tưởng vào phong thủy yêu thích và chọn lựa để có thể đem đến những điều tốt đẹp nhất cho họ, gia đình và công việc làm ăn. Tùy từng người, môi trường làm việc hay sinh hoạt mà sẽ có những bức tranh phù hợp khác nhau, yếu tố này nên tìm đến những chuyên gia phong thủy để được tư vấn. Tuy nhiên, cũng có những điều mà chúng ta nên lưu ý khi sử dụng tranh phong thủy.

1. Không nên mua và treo những bức tranh có màu sắc sặc sỡ, màu đậm hoặc có quá nhiều màu đen. Treo những bức tranh này có thể sẽ khiến người nhìn có cảm giác nặng nề, làm suy giảm ý chí, trở nên bi quan và thiếu tinh thần làm việc.

2. Không nên treo bức tranh có quá nhiều màu đỏ, vì nó sẽ khiến cho nhân viên trong công ty dễ bị tổn thương hoặc có tính nôn nóng, nóng nảy. Điều này cũng tương ứng với các thành viên trong gia đình.

3. Không nên treo quá nhiều tranh trừu tượng trong văn phòng, treo loại tranh này sẽ làm cho tâm lý của nhân viên dễ bị mất cân bằng và dễ bị nhức đầu hay các bệnh liên quan đến thần kinh.

4. Không nên treo những bức tranh phong cảnh phong thủy có khung cảnh buồn bã, ảm đạm như tranh mặt trời lặn, tranh biển lặng lẽ… Treo những bức tranh này sẽ làm cho nhân viên không có chí tiến thủ, phấn đấu vươn lên.

5. Không nên treo những bức tranh phong cảnh phong thủy vẽ cảnh thác nước vì nó sẽ dễ làm mất đi vận khí của công ty.

6. Không nên treo những bức tranh có hình các con thú hung dữ. Treo loại tranh này có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của nhân viên trong văn phòng.

Những người thường sử dụng tranh phong cảnh phong thủy nên lưu ý đến những yếu tố này khi chọn tranh để có thể đem đến sự may mắn và thịnh vượng nhất cho mình cũng như gia đình hay công ty của mình.