399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Những hình ảnh hoa hồng đẹp nhất

Những hình ảnh hoa hồng đẹp trong những ngày lễ như Valentine, lễ cưới, hay sinh nhật… sẽ làm cho bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tuyệt vời nhất.

Hình ảnh hoa hồng đẹp là biểu tượng của tình yêu thiêng liêng, nó tượng trưng cho sức hút mãnh liệt và sang trọng tuyệt đối đúng không nào. Một câu chuyện có lẽ ai trong chúng ta cũng biết: Chloris, một vị nữ thần các loài hoa Hy Lạp đã có công tạo ra hoa hồng nhưng đây chỉ mới là một cái xác của một Nymphe mà bà đã từng gặp được. Sau đó, bà nhờ Aphrodit, nữ thần Tình yêu cho nàng sắc đẹp đã làm cho hoa hồng có thêm mùi hương, duyên dáng,rực rỡ và quyến rũ.

Rồi tiếp đến Zephyr, ngọn gió phương Tây, đã thổi đi xa những đám mây để cho Thần Apollon, thần Mặt Trời, trau chuốt và biến nàng thành Hoa của mọi loài hoa. Và như thế hoa Hồng được sinh ra và được phong vương là Nữ hoàng trong các loài hoa.

Chính vì lẽ đó, loài hoa được mệnh danh là nữ hoàng này đã trở thành biểu tượng, hình ảnh của tất cả các loài hoa. Do đó, hoa hồng đẹp không bao giờ thiếu ở bất kì một bữa tiệc, sinh nhật, ngày lễ tình yêu hay cả những bông hoa được trang trí quanh nhà hay các lối đi, trong công viên.

Phải nói một điều rằng, hình ảnh hoa hồng đẹp và quyến rũ trong bất kì hoàn cảnh nào của cuộc sống, nó mang lại niềm hạnh phúc tuyệt vời cho cả người đón nhận và người trao tặng. 

Chúng ta cùng ngắm nhìn những hình ảnh hoa hồng đẹp nhất sau đây nhé!

Những hình ảnh hoa hồng đẹp nhất

 

Những hình ảnh hoa hồng đẹp nhất: hoa hồng đỏ

Những hình ảnh hoa hồng đẹp nhất: hoa hồng xanh dương

Những hình ảnh hoa hồng đẹp nhất: hoa hồng vàng

Những hình ảnh hoa hồng đẹp nhất: hoa hồng xanh lá

Những hình ảnh hoa hồng đẹp nhất: hoa hồng màu tím

Những hình ảnh hoa hồng đẹp nhất: hoa hồng màu trắng

Đẹp không các bạn, chúc các bạn cảm nhận ý nghĩa với những hình ảnh hoa hồng đẹp nhất này nhé.

 

* Xem thêm những hình ảnh hoa hồng đẹp:

>> Hình ảnh hoa hồng đẹp nhất

>> Ảnh hoa hồng trắng đẹp

>> Ảnh hoa hồng đen đẹp

>> Ảnh hoa hồng vàng đẹp

>> Ảnh hoa hồng nhung đẹp

>> Ảnh hoa hồng xanh đẹp

>> Ảnh hoa hồng tím đẹp

>> Ảnh hoa hồng đỏ đẹp