399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những loại vải may đồng phục cho y tá bác sĩ

Những loại vải may đồng phục cho y tá bác sĩ

Việc chọn vải vừa có thể bảo đảm sức đề kháng, vừa rất có thể bảo đảm an toàn được chất lượng cho bác sĩ, y tá, nhân viên y tế là điều cực kỳ phức tạp. Chính vì bệnh viện, nơi khiến cho việc buộc phải nhiều lần xúc tiếp với vô số vi khuẩn, dễ dàng truyền nhiễm bệnh lý từ người bệnh.

Hãy cùng xuong may balo Hưng Phú tìm hiểu một số trong những vải đặc trưng rất có thể khiến đồng phục bệnh viện nhé.

Kaki Pangrim

Ưu điểm: có khả năng hút ẩm cao, hút hơi những giọt mồ hôi, mát mẻ, mang đến cảm giác dễ chịu và an toàn cho nhân viên y tế. Loại vải này không xẩy ra xổ lông hay bị bục chỉ, mềm mịn, ko hề bị bám bụi và rất bền và đẹp colour.

Thô Nhà máy

Đặc tính: độ dày vừa phải, màu sắc bền lâu, không xù, bề mặt mịn, mát. Chỉ sở hữu 5 tông màu. Tương thích để may áo thun đồng phục điều dưỡng, đồng phục phẫu thuật phòng mổ.

Lon USA

Lợi thế: Vải lon Mỹ là chất liệu vải được các nhà hàng lựa chọn để may sơ mi công sở, bằng đặc tính mềm mại, sở hữu độ dày vừa phải và hút hơi các giọt mồ hôi tốt nhất có thể, giặt mau khô và dễ là ủi.

Khuyết điểm: Song, color của vải lon Mỹ ko nhiều chủng loại, thường đồng sắc màu nên cũng là một rào cản khi cô nàng văn phòng ưa chuộng sự màu mè và muốn sở hữu sự có một không hai.

Thô biên đỏ

Đặc tính : Thô biên đỏ là chất liệu vải được dệt từ vải sợi trùng hợp như bông, gai, khi nhìn kỹ sẽ có được lớp sợi bông nhẹ, mặt vải thấm hút những giọt mồ hôi thời gian nhanh. Vải thô biên đỏ còn dùng để may tui vai khong det. Mặt vải hơi ráp, thô mỏng như vải phin mặt vải mềm mịn hết sức tương thích với đặc điểm thời tiết nhiệt đới gió mùa của nước Việt nam. Vải thô có độ dày vừa đủ giúp cản tia nắng mà vẫn không gây nên những cảm giác khó chịu hay gây hiệu ứng nóng rát cho những người khác.

Ưu thế: Thành phần sản xuất gồm 65% cốt tông và 35% PE nên chất liệu vải này không trở nên nhăn, cho dù có vò nát hay làm cái gì đi nữa.

Nhược điểm: Vải chỉ sở hữu màu trơn và độ bền của màu kém.

Khaki Nam Định

Ưu điểm: không trở nên xổ lông, không nhàu, là hút ẩm giỏi, mát mẻ, cầm màu tuyệt đối, mang lại hiệu ứng mát mẻ và thoải mái và dễ chịu nhất cho người bựng.

Kate Oxford

Vải Oxford được dệt bên trên máy kiếm,nhuôm và hoàn tất thành hàng thành phẩm hàng trăm màu sắc khác nhau với quality tốt nhất có thể, thích hợp cho may các phục trang đồng phục cho tất cả những ngành và thời trang. Vải Oxfort hợp với điều kiện khí hậu của nước Việt nam.

Kaki chun

Ưu điểm: dày, không xù, bền màu, ko phai, bề mặt mịn, đẹp. Đủ màu. Hợp lý để may đồng phục nhân viên bệnh viện, đồng phục bệnh nhân…