399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những lưu ý cho người mới mua vỏ thùng sơn nước

Những lưu ý cho người mới mua vỏ thùng sơn nước

Nếu bạn là người lần đầu tìm mua vỏ thùng sơn nước ngoài thị trường, vậy thì có một số lưu ý mà bạn nên biết và ghi nhớ để áp dụng trong lúc mua sắm.

Vỏ thùng sơn là vật dụng được sử dụng khá phổ biến bởi không chỉ có chất lượng tốt mà còn có nhiều công dụng khác nhau. Các loại vỏ thùng sơn trên thị trường khá đa dạng về mẫu mã, chất liệu và nơi sản xuất… do đó việc lựa chọn được sản phẩm chất lượng sẽ gặp khá nhiều khó khăn, đặc biệt là người mới. Sau đây bài viết sẽ giới thiệu một số thông tin cũng như những lưu ý cho người mới mua vỏ thùng sơn nước.

Những lưu ý cho người mới mua vỏ thùng sơn nước

Vỏ thùng sơn là gì?

Vỏ thùng sơn là một loại vật dụng được sản xuất từ nhựa PP nguyên sinh cao cấp. Loại thùng này được sử dụng rất nhiều trong ngành xây dựng, trang trí nội thất để làm vật chứa các loại sơn nước. Ngoài ra, hiện nay nhiều người còn ứng dụng vỏ thùng sơn để chứa các nguyên, vật liệu khác nhau trong các hoạt động sản xuất hay sinh hoạt thường ngày.

Để đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, vỏ thùng sơn được sản xuất và phân phối trên thị trường ngày nay với rất nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau. Nếu như phân loại theo kích thước thì vỏ thùng sơn có rất nhiều size như: 3L, 5L, 18L, 20L…giúp người mua có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Về phương diện thiết kế thì vỏ thùng sơn được phân loại thành 2 nhóm chủ yếu là: vỏ thùng sơn có quai xách kim loại và quai xách nhựa. Trong đó, đối với thùng sơn có phần quai xách làm bằng kim loại thường được gắn thêm một đoạn nhựa ngắn ngay giữa phần tay cầm để thuận tiện hơn cho người sử dụng khi vận chuyển. Ngoài ra, vỏ thùng sơn hiện nay cũng được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau như trắng, xanh, vàng… tạo sự đa dạng để người mua có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm theo sở thích cũng như đặc tính công việc.

Đặc tính của vỏ thùng sơn

Chống thẩm thấu: Được sản xuất từ loại nhựa PP nguyên sinh cao cấp nên các loại vỏ thùng sơn có đặc tính chống lại sự thẩm thấu rất tốt. Hơn nữa, các vỏ thùng sơn ngày nay còn được thiết kế phần nắp đậy chắc chắn giúp đóng kín thùng sơn từ đó có thể đảm bảo vật liệu chứa bên trong không bị tràn ra ngoài. Với ưu điểm này, các vỏ thùng sơn là loại vật dụng phù hợp nhất dùng để chứa, bảo quản các sản phẩm dạng lỏng hoặc bột.

Độ bền cao: Nhựa PP mang lại cho vỏ thùng sơn các đặc tính nổi bật về độ bền cũng như khả năng chịu lực. Hầu như các loại vỏ thùng sơn được làm từ nhựa PP không bị tác động bởi các yếu tố như ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm hoặc các môi chất có tại nơi làm việc. Chính vì vậy, việc bảo quản các vỏ thùng sơn cũng trở nên dễ dàng. Bên cạnh đó, với khả năng chịu lực rất tốt của nhựa PP, vỏ thùng sơn không bị biến dạng hay bể, khi có ngoại lực tác động bất ngờ

Tính thẩm mỹ cao: Bề mặt của thùng sơn rất trơn láng và có khả năng chống trầy xước rất tốt. Ngoài ra, vỏ thùng sơn còn có thể được in các hình ảnh, logo công ty hoặc các tiêu đề quảng bá… một cách dễ dàng và đẹp mắt tạo nên tính thẩm mỹ cao.

Một số lưu ý cho người mới mua vỏ thùng sơn:

Chất lượng vỏ thùng: Nên chú ý tìm hiểu trước các đặc tính cũng như thông tin về các vỏ thùng sơn chất lượng để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt từ đó đảm bảo được hiệu quả công việc. Trong đó, một vỏ thùng sơn tốt cần phải đáp ứng các tiêu chí như: khả năng chịu va đập tốt, không bị trầy xước, chống thẩm thấu tốt…

Phù hợp với nhu cầu: Vỏ thùng sơn rất đa dạng về kích thước, mẫu mã và màu sắc. Chính vì vậy cần xác định trước nhu cầu sử dụng để có thể lựa chọn loại thùng phù hợp với đặc tính công việc nhất.

Nơi sản xuất uy tín: Các vỏ thùng sơn trên thị trường ngày nay được có nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau do đó rất khó để kiểm soát chất lượng. Do đó, người mua cần tìm đến các cơ sở sản xuất uy tín để có thể mua được các sản phẩm có chất lượng tốt giúp cho công việc đạt hiệu quả tối ưu nhất.