399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Nơi dạy học vẽ tranh cát nghệ thuật đáng tin cậy

Nơi dạy học vẽ tranh cát nghệ thuật đáng tin cậy

Tranh cát nhìn rất đơn giản và khôn rực rỡ như những bức tranh khác, nó được tạo ta từ những nguyên liệu đơn giản nhưng học vẽ tranh cát nghệ thuật lại không phải là điều đơn giản và không phải ai cũng có thể làm được điều này.

Nơi dạy học vẽ tranh cát nghệ thuật đáng tin cậy

Từ những thiết bị đơn giản và những hạt cát vô hồn, qua bàn tay của người nghệ sĩ, những nắm cát đơn giản đó lại trở lên độc đáo và ấn tượng đến như vậy. Như một hình thức giải trí và tìm kiếm cái mới trong nghệ thuật, ngày càng có nhiều người để ý, tìm hiểu về tranh cát, nhiều người còn bỏ cả thời gian để học vẽ tranh cát nghệ thuật một cách nghiêm chỉnh để có thể tự mình sáng tạo ra những bức tranh cát có hồn.

Ở Việt Nam, nghệ thuật trình diễn vẽ tranh bằng cát còn khá mới mẻ. Những bức tranh thể hiện lung linh qua những hạt cát được vẽ trên bàn kính, phía dưới có gắn một chiếc đèn nhỏ tạo hiệu ứng. Trước đây, chỉ cần 1 bàn mặt kính đục có đèn rọi bên dưới là có thể vẽ. Hiện nay việc vẽ tranh trên cát cũng có thể thực hiện trên 1 màn hình LCD giúp màu sắc có sự chuyển động lung linh hơn. Màn hình LCD đó sẽ được nối với máy chiếu. Và đây cũng chính là nơi hiển thị trực tiếp tác phẩm cho người xem. Qua đôi tay uyển chuyển, khéo léo của người nghệ sĩ, những hạt cát vô hồn như biến ảo thành một câu chuyện xuyên suốt.

Nơi dạy học vẽ tranh cát nghệ thuật đáng tin cậy

Người xem được đi từ cảm xúc ngạc nhiên, thích thú đến nín thở, say mê và sau cùng là òa lên sung sướng khi được chứng kiến sự hiến thân của từng thông điệp qua nét vô tri của hạt cát một nguyên liệu quá đỗi phổ biến ở đời thường.

Để có thể học vẽ tranh cát nghệ thuật thành công, bạn cần chọn được đúng người thầy có tâm huyết với nghề vẽ tranh cát và kiên trì theo học một cách nghiêm túc thì mới có thể sớm tạo cho đời được những bức tranh cát độc đáo kì diệu như những người thầy vẽ tranh cát hiện nay đang làm.

Chúc bạn sớm tìm được nơi học vẽ tranh cát nghệ thuật đáng tin cậy nhé.