399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Phân loại các loại gấu bông dùng làm quà sinh nhật

Phân loại các loại gấu bông dùng làm quà sinh nhật

Quà tặng sinh nhật ý nghĩa chắc chắn là điều mà ai ai cũng quan tâm. Bạn muốn chọn quà sinh nhật cho bố mẹ, bạn bè và thậm chí là người yêu với những thông điệp yêu thương? Bạn thấy món quà mà các chuyên gia tư vấn khuyên bạn nên lựa chọn là gấu bông, nhưng bạn chưa hiểu hết ý nghĩa của quà tặng là gấu bông? Vậy thì hãy cùng nghe những ý kiến sau đây nhé.

1. Quà tặng sinh nhật cho người thân

Chúng ta thấy gấu bông thường thích hợp là quà tặng cho người yêu, vậy gấu bông tặng cho người thân trong dịp sinh nhật sẽ thế nào? Với người thân của chúng ta, quà sinh nhật bạn nên chọn là gấu bông vì nó giúp bạn gửi thông điệp bạn yêu quý họ rất nhiều và bạn tự hào về họ. Bố mẹ, ông bà hay anh, chị, em khi nhận được món quà này của bạn, chắc chắn họ sẽ rất vui vì họ thấy bạn đã “trưởng thành”, suy nghĩ rất thấu đáo, tinh tế và khéo léo.

Bạn nên chọn gấu bông teddy size lớn, từ 1m đến 1m5 làm quà cho người thân, vì đây là size gấu ở cỡ trung, thích hợp cho họ ôm đi ngủ hay ôm khi nằm ghế xem tivi, nghe thời sự. Đơn giản hơn, bố mẹ bạn còn có thể sử dụng “em gấu” bạn tặng để gối đầu với size này cũng khá thoải mái.

2. Quà tặng sinh nhật cho bạn bè

Chọn quà tặng cho bạn bè là gấu bông bạn sợ bị hiểu nhầm rằng bạn đang có ý ngầm muốn nói bạn thích họ, đặc biệt là với tình bạn khác giới? Tuy nhiên thì khi đóng vai trò là quà tặng giữa những người bạn, gấu bông mang ý nghĩa là món quà của tri kỉ. Nó sẽ thay lời cảm ơn của bạn dành cho người đó vì đã cùng bạn xây dựng một tình bạn thật đẹp trong suốt thời gian qua.

Chọn gấu bông cho bạn bè, chúng ta có thể tìm gấu bông size từ 30 cm – 80 cm để bạn của bạn có thể trang trí ở giá sách, bàn học,... Mỗi khi thấy nó, họ sẽ thấy vui hơn và dường như có động lực để sống vui vẻ, ý nghĩa hơn. Vì thế, đừng ngần ngại mua gấu bông tặng bạn bè của bạn nhé.

3. Quà tặng sinh nhật cho người yêu

Nếu đã yêu nhau thì chắc chắn gấu bông là món quà không thể nào thiếu giữa các cặp đôi rồi, vì nó là biểu tượng của tình yêu. Nhất là với những cặp đôi yêu xa, gấu bông sẽ là sợi dây tình cảm gắn kết hai bạn với nhau, nó sẽ thay bạn ở bên anh ấy/ cô ấy mỗi ngày. Nó cũng sẽ thay bạn nghe tâm sự của người ấy, để người ấy chia sẻ mọi chuyện vui buồn, bớt đi cảm giác cô đơn khi phải xa bạn. Cả chàng và nàng đều có thể chọn gấu bông làm quà tặng cho người yêu, chứ không nhất thiết chỉ các bạn nữ mới được tặng quà là gấu bông đâu nhé.

Quà tặng là gấu bông giá rẻ cho tất cả mọi người, lại ý nghĩa, quả thật là một trong những món quà chúng ta không thể nào bỏ qua, đúng không nào? Giờ đây, chắc chắn là bạn sẽ không bao giờ rơi vào thế bí khi cần chọn quà sinh nhật cho mọi người nữa rồi.