399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Phát “sốt” với trào lưu tranh thêu chữ thập

Phát “sốt” với trào lưu tranh thêu chữ thập

Trào lưu thêu tranh chữ thập đã và đang phát triển rầm rộ trong những năm hiện nay, không chỉ các chị em chọn tranh thêu chữ thập để giải trí trong những lúc nhàn rỗi mà những cánh mày râu cũng dùng đôi tay khéo léo, tỉ mỉ của mình để tạo ra những bức tranh đẹp để tặng người thân và bạn bè.

Tranh thêu chữ thập

Tranh thêu chữ thập

Có thể nói trào lưu tranh thêu chữ thập đang rất “sốt” nó làm nhiều người yêu thích và theo đuổi dòng tranh thêu này. Với bảng in màu có sẵn, những sợi chỉ màu và cả kim đã có người mua chỉ cần làm theo hướng dẫn là có thể tạo cho mình những bức tranh thêu chữ thập đẹp như ý từ chính đôi bàn tay của mình. Đây thực sự là món quà ý nghĩa để tặng người thân bạn bè trong những dịp khác nhau.

Tranh thêu chữ thập có nhiều loại khác nhau, có nhiều mẫu mã phong phú và đa dạng đáp ứng được yêu cầu của khách hàng để khách hàng chọn lựa những bức tranh thêu chữ thập phù hợp với tính chất, không gian mà thêu tặng người thân và bạn bè. Món quà này sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi chính tay bạn thêu và những đường kim mũi chỉ do chính bạn tạo ra giúp cho người thân có được bức tranh đẹp và hài lòng nhất.

Tranh thêu chữ thập

Tranh thêu chữ thập

Tranh thêu chữ thập thực hiện rất đơn giản, nếu bạn mua tranh chữ thập để tập thêu sẽ được hướng dẫn và dạy một cách chi tiết và kĩ càng nhất để có thể tạo cho mình bức tranh như ý ngay tại nhà. Bạn có thể tạo cho mình những bức tranh thêu chữ thập đầy ý nghĩa tại nhà trong những thời gian rãnh rỗi và đây cũng có thể xem là hình thức giải trí giúp cho các chị em cảm thấy thoải mái và thư giãn mà không cần phải lo nghĩ điều gì. Việc tập trung thêu những bức tranh thêu chữ thập giúp cho bạn thực sự giảm stress và có được bức tranh đẹp như ý để tặng người thân hay dùng để trang hoàn trong gia đình hay trong căn phòng khách sang trọng của nhà mình.

Tranh thêu chữ thập thực sự đang “sốt” với mức giá trung bình nên chị em chọn hình thức giải trí bằng cách thêu tranh, thực sự ý nghĩa và hay phải không nào?