399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Review ghế ngồi ô tô cho bé?

Review ghế ngồi ô tô cho bé?

Bạn nên mua một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé trước khi con bạn được sinh ra nếu có thể. Điều quan trọng là phải mua một chiếc ghế ngồi ô tô phù hợp với xe của bạn và phù hợp với trẻ sơ sinh. Nếu bạn có con trong bệnh viện hoặc trung tâm sinh nở, bạn sẽ cần ghế ngồi ô tô kiêm nôi xách tay để chở trẻ sơ sinh về nhà an toàn.

Review ghế ngồi ô tô cho bé?

Mẹo mua ghế ô tô cho bé:

Khi mua ghế ô tô, tốt nhất bạn nên thử một vài chiếc lên xe của mình trước khi đưa ra quyết định. Cố gắng tìm một nhà bán lẻ sẵn sàng giúp bạn điều này vì nhân viên đã được đào tạo về cách lắp ghế ô tô. Bẹn cũng nên hạn chế mua ghế ô tô cho bé trên các sàn TMĐT như Lazada, Tiki, Shopee, Sendo vì bạn sẽ gặp nhiều rắc rối.

Kiểm tra xem ô tô của bạn có tích hợp các đầu nối Isofix hay không, nếu chúng được thiết kế để giúp việc lắp ghế ô tô cho trẻ nhỏ và trẻ em trở nên đơn giản hơn. Hầu hết những chiếc xe gia đình hiện đại đều có chúng, có thể ẩn trong các vết nứt giữa đệm ghế ô tô của bạn.

Một số nhà sản xuất

ghế ngồi ô tô có hướng dẫn trực tuyến cho biết ghế của họ sẽ phù hợp với loại ô tô nào. Nếu con bạn có khả năng thường xuyên di chuyển trên ô tô khác, ví dụ: với các thành viên khác trong gia đình, hãy kiểm tra ghế ô tô có vừa với ô tô của con không.

Luôn chọn ghế ngồi ô tô trẻ em phù hợp với chiều cao và cân nặng hiện tại của con bạn và các dòng ghế ngồi ô tô đa năng sẽ phù hợp cho một đứa trẻ sơ sinh đến khi lớn vì nó có khả năng thay đổi giữa các Đừng mua một chiếc ghế ô tô cũ. Nó có thể đã bị hỏng trong một vụ tai nạn và có thể không có tất cả các bộ phận của nó, bao gồm cả hướng dẫn. Nó cũng có thể không phải là mẫu xe an toàn và thân thiện nhất, thêm vào đó nó có thể không phù hợp với xe của bạn.

Chỉ nhận ghế ô tô từ bạn bè hoặc gia đình nếu bạn biết lịch sử của nó, nó không quá cũ và có kèm theo hướng dẫn.

Ghế ô tô i-Size là gì?

i-Size là tiêu chuẩn an toàn Châu Âu dành cho ghế ngồi ô tô trẻ em và nó là một phần của quy định ECE R129, cuối cùng sẽ thay thế quy định an toàn cũ R44/04. Ý tưởng là tất cả các ghế ô tô cuối cùng sẽ đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn chặt chẽ hơn của i-Size.

Ô tô của bạn phải có đầu nối Isofix để bạn có thể sử dụng ghế ô tô i-Size. Hiện tại, chỉ có một số ghế i-Size trên thị trường và không phải xe nào cũng có cổng kết nối Isofix.

Nên mua ghế ô tô cho bé loại nào?

Nếu bạn muốn mua một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé tốt nhất thì shop mẹ và bé FAMIMAX xin giới thiệu cho bạn chiếc ghế ngồi ô tô Chicco NextFit iX Zip sử dụng cho trẻ sơ sinh đến 30kg. Vậy điều gì để bạn nên mua ghế ngồi ô tô Chicco NextFit iX Zip cho bé yêu.

Hệ thống cân bằng cho phép bạn ngã lưng 9 vị trí Recline Sure và mức bong bóng kép Ride Right giúp đạt được và xác minh góc phù hợp trên ghế xe.

Các đầu nối cao cấp và Super Cinch được thắt chặt giúp cài đặt an toàn với LATCH, cùng khóa Hệ thống thắt chặt dây đai chắc chắn giúp cài đặt an toàn.

Tựa đầu của ghế ngồi ô tô Chicco NextFit iX Zip có thể điều chỉnh 9 vị trí dễ dàng và dây đai không kéo lại có thể kéo chặt dễ dàng phù hợp với trẻ đang lớn.

Đệm ngồi Zip & Wash giúp tháo ra vệ sinh dễ dàng và hệ thống dây đai Comfort Flex giúp giữ đai thắt lưng không bị lệch trong quá trình ra/vào.