399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Sự độc đáo của tranh sơn dầu siêu thực của họa sĩ Patrick Kramer

Sự độc đáo của tranh sơn dầu siêu thực của họa sĩ Patrick Kramer

Tranh sơn dầu siêu thực là những bức tranh vẽ bằng chất liệu sơn dầu, có hình ảnh sắc nét giống với hình ảnh được chụp, nhưng đó là cả một quá trình sáng tạo và lao động của những họa sĩ vẽ tranh sơn dầu siêu thực.

Sự độc đáo của tranh sơn dầu siêu thực của họa sĩ Patrick Kramer

Nhắc đến tranh sơn dầu siêu thực, ta không thể nào không nhắc đến họa sĩ vẽ tranh sơn dầu siêu thực tài ba Patrick Kramer, với mong muốn đóng góp thêm cho lĩnh vực hội họa những bức tranh đẹp và ấn tượng, người họa sĩ này đã không ngừng tìm hiểu và sáng tạo cách vẽ tranh của mình. Ngắm nhìn những bức tranh sơn dầu của họa sĩ Patrick Kramer, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp của nó.

Sự độc đáo của tranh sơn dầu siêu thực của họa sĩ Patrick Kramer

Nếu chỉ nhìn qua những bức tranh của họa sĩ Patrick Kramer, bạn hoàn toàn có thể nhầm tưởng đây là ảnh chụp, nhưng đó lại hoàn toàn là những bức tranh sơn dầu siêu thực. Anh cho biết, những bức vẽ theo trường phái tượng trưng, dù trông chúng rất giống ảnh chụp bình thường, nhưng đem lại xúc cảm mãnh liệt hơn nhiều cho người xem. Bởi lẽ, phía sau mỗi tác phẩm đó là công sức sáng tạo miệt mài, sự tập trung cao độ và cả phong cách nghệ thuật riêng biệt không lẫn vào đâu được của họa sĩ.

Sự độc đáo của tranh sơn dầu siêu thực của họa sĩ Patrick Kramer

Patrick Kramer vẽ tất cả những gì thu hút sự chú ý của anh kể từ lúc nhỏ. Sau khi hoàn thành việc học vẽ tại trường đại học, anh tiếp tục theo đuổi bộ môn nghệ thuật này và đã thực hiện rất nhiều tác phẩm với chủ đề vô cùng đa dạng: từ những vật dụng trong cuộc sống thường ngày đến phong cảnh thiên nhiên, cảnh quan đô thị... Dù theo chủ đề nào, những bức tranh sơn dầu siêu thực của Patrick đều chân thực và sống động đến mức đáng ngạc nhiên. Dường như ẩn sâu trong từng hình khối, chi tiết, sắc màu có cả tâm hồn và tình cảm được người nghệ sĩ truyền tải vào đó.