399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Sử dụng tranh nghệ thuật hiện đại để trang trí các căn phòng

Sử dụng tranh nghệ thuật hiện đại để trang trí các căn phòng

Tranh nghệ thuật hiện đại có nét vẽ ấn tượng và cuốn hút người xem, với gam màu tươi sáng và đa dạng về hình khối trong những bức tranh này, bạn cũng có thể chọn tranh nghệ thuật hiện đại để trang trí cho căn phòng của mình thêm nổi bật.

Sử dụng tranh nghệ thuật hiện đại để trang trí các căn phòng

Nhìn vào những bức tranh mà bạn chọn, khách thăm nhà cũng có thể đoán được gu thẩm mỹ của bạn là như thế nào hay phong cách sống của bạn nên việc chọn tranh cũng không hề đơn giản. Ngày nay, tranh nghệ thuật hiện đại được nhiều người yêu thích và sử dụng trang trí cho phòng ngủ, phòng khách hay những căm phòng khác trong nhà để tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng. Bên cạnh đó, tranh nghệ thuật cũng được thiết kế rất đẹp nên bạn có thể yên tâm chọn bộ tranh mình thích để treo ở nhà mình.

Sử dụng tranh nghệ thuật hiện đại để trang trí các căn phòng

Những gợi ý sau đây sẽ có ích cho việc chọn mua tranh nghệ thuật hiện đại của bạn đấy:

- Màu của bức tranh không nhất thiết là màu chủ đạo của căn phòng mà có thể là một sự bổ sung cho cái nhìn tổng thể. Bằng việc dùng tranh trừu tượng, bạn tránh được sự mạo hiểm làm hỏng bố cục chung bởi có thể sẽ có quá nhiều màu hay chủ đề. Chiếc bát màu nóng đơn độc trên bàn nêu bật sự tương phản, làm tăng vẻ đẹp của không gian chung.

- Nghệ thuật hiện đại không hề khô khan, không thiếu những mẫu rất mềm mại và nữ tính để bạn chọn lựa nên bạn có thể tham khảo nhiều địa chỉ bán tranh khác nhau để chọn cho mình bức tranh phù hợp nhất.

- Bạn có thể chọn bức tranh nghệ thuật hiện đại có mà sắc xanh tram để gây ấn tượng trong căn phòng trắng, bức tranh màu xanh lá mang đến sức sống tươi mới cho căn phòng nhiều màu nâu, hoặc bức tranh nghệ thuật hiện đại có màu hồng sẽ làm căn phòng ấm áp lên và làm dịu những đường nét sắc lạnh của đồ nội thất trong nhà bạn đấy.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về nhiều cách kết hợp tranh với tông màu chủ đạo của căn phòng nhà mình để có thể chọn được những bức tranh nghệ thuật ấn tượng và độc đáo.

Chúc bạn luôn có được một không gian sống và làm việc lý tưởng nhé.