399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sử dụng xe đẩy em bé và những điều cần lưu ý

Sử dụng xe đẩy em bé và những điều cần lưu ý

Xe đẩy em bé có nhiều công dụng hữu ích nhưng bên cạch đó cũng có nhiều điều cần đáng lưu ý để khi sử dụng một cách an toàn tránh những việc không tốt với trẻ.

Trong thời buổi hiện đại ngày nay, có nhiều mặt hàng dành cho bé và mẹ sau khi sinh như các sản phẩm sữa, quần áo, tã giấy, bình sữa, đồ chơi trẻ em, xe đẩy em bé cũng đã góp phần rất lớn cho việc chăm sóc trẻ của các ông bố bà mẹ. Có thể nói việc chăm sóc cho trẻ nhỏ ngày nay của các ông bố bà mẹ trở nên đỡ vất vã cực nhọc hơn ngày trước rất nhiều.

Ngày xưa không có các loại tã giấy như ngày nay, không có xe đẩy em bé để cho con trẻ của bạn có thể dạo chơi trong công viên hay di du lịch đâu đó mà không cần phải bồng bế bé trên tay. Tuy nhiên, tất cả mỗi sản phẩm chúng ta sử dụng dành cho bé đều phải hết sức cẩn thận, phải đọc hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng một loại sản phẩm nào cho bé.

Vì bé còn rất non nớt, các cơ quan trong cơ thể của bé đang dần được hoàn thiện hơn. Ví dụ điển hình như da của bé còn rất non nớt, các lớp tế bào da còn rất mỏng nếu sử dụng quần áo cho bé loại quá dày hay dủng nhiều phẩm nhuộm, chất hóa học thì rất dễ bị kích ứng, có thể gây viêm da, hay dị ứng,…

Hay ví dụ như xe đẩy em bé, trước khi muốn mua một sản phẩm xe đẩy em bé thì các ông bố bà mẹ cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm thông qua các thông số của nhà sản xuất. Các thông số đó bao gồm xuất sứ nguồn gốc sản phẩm, kích cỡ lọt lòng của xe, kích thước tổng thể cao, dài, rộng của xe, nhà sản xuất, trọng lượng của sản phẩm, vật liệu làm sản phẩm, tính năng của sản phẩm như thế nào.

Việc tháo lắp sản phẩm có dễ dàng và thuận tiện hay không. Và điều an toàn cần thiết đó chính là thông số về mức độ an toàn của sản phẩm. Vì trên xe có các hệ thống chống dịch chuyển xe khi bạn muốn dừng xe lại.