399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Sức hấp dẫn của những bức tranh phong cảnh đồng quê

Sức hấp dẫn của những bức tranh phong cảnh đồng quê

Những bức tranh phong cảnh đồng quê luôn khiến cho chúng ta cảm thấy thật bình yêu và dễ chịu khi ngắm nhìn nó, do đó những bức tranh đề tài phong cảnh đồng quê luôn có sức hấp dẫn lớn cho chúng ta khi chọn tranh treo ở nhà.

Sức hấp dẫn của những bức tranh phong cảnh đồng quê

Người ta thường ví "đẹp như tranh vẽ" thật chẳng sai chút nào. Phong cảnh quê hương từ cánh đồng lúa vàng, cây cầu, dòng sông, chim chóc cho đến ngôi nhà mái lá đơn sơ tất cả đều rất mộc mạc và bình dị. Nhưng khi được ngòi bút họa sĩ vẽ nên thì nó lại càng đẹp hơn nữa, đẹp một cách lung linh, đẹp thơ mộng và chắc chắn bạn sẽ phải cảm thấy thật bình yên và dễ chịu khi ngắm nhìn những bức tranh phong cảnh đồng quê mỗi ngày trong nhà của mình.

Sức hấp dẫn của những bức tranh phong cảnh đồng quê

Nếu bạn yêu thiên nhiên, yêu từng đồng cỏ xanh mướt, yêu cánh đồng lúa chín vàng, yêu cây cỏ, yêu chim chóc, yêu từng ngôi nhà cho đến con sông, cây cầu thì chắc hẳn bạn cũng sẽ rất thích thú với những bức tranh phong cảnh đồng quê. Những cảnh vật đó được tái hiện lại trong từng bức vẽ và giờ chúng lại có cơ hội hiển diện trong ngôi nhà thân yêu của bạn. Một không gian tràn ngập tình yêu thương gia đình, yêu quê hương đất nước sẽ thật ý nghĩa để giáo dục cho những thế hệ về sau.

Sức hấp dẫn của những bức tranh phong cảnh đồng quê

Tranh phong cảnh đồng quê là một trong những chủ đề kinh điển nhất của hội họa, bởi lẽ vẻ đẹp của những vùng quê này khiến cho chúng ta cảm thấy không bao giờ có thể phủ nhận được sự bình yên và vẻ đẹp của nó.

Sẽ không phải là những tòa nhà chọc trời hay đô thị xa hoa, những bức tranh phong cảnh đồng quê luôn khiến cho chúng ta thật sự nhẹ nhõm, bình yên sau những giờ làm việc mệt nhọc nhất. Vì thế đây vẫn là đề tài tranh được nhiều người lựa chọn nhất khi trang trí cho nhà ở của mình, hoặc làm quà tặng. Những bức tranh này gợi nhớ quê hương của mỗi người trong chúng ta, nhắc nhớ về những tháng ngày, những quãng đường còn gắn bó với những miền quê.