399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thiết kế website khách sạn tại Đà Nẵng giá bao nhiêu

Thiết kế website khách sạn tại Đà Nẵng giá bao nhiêu

Nhu cầu kinh doanh thông qua web khách sạn khá phổ biến, nhất là tại các thành phố nổi tiếng về du lịch như Đà Nẵng. Vậy thông thường các gói thiết kế website khách sạn tại Đà Nẵng có giá bao nhiêu tiền?

Thực tế tại Đà Nẵng hiện nay cho thấy nhu cầu phát triển kinh doanh thông qua website khách sạn là rất lớn, bởi đây là loại hình đặc thù và thường phục vụ những lượt khách từ nơi khác đến. Tất nhiên, để có thể phát triển tốt mục tiêu, các doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng khách sạn cần thiết phải sở hữu được một trang web chất lượng cao là đòi hỏi gần như bắt buộc.

Thiết kế website khách sạn tại Đà Nẵng giá bao nhiêu

Để hiểu hơn về vấn đề tại sao cần có một trang web khách sạn chất lượng cao, chúng ta cùng điểm qua những lợi ích mà website có thể mang lại cho doanh nghiệp dưới đây!

Lợi ích khi thiết kế website khách sạn mang lại

Khả năng tiếp cận khách hàng cao

Trong thời công nghệ 4.0, khoảng cách địa lý không là điều gây khó khăn cho doanh nghiệp kinh doanh khách sạn sở hữu website marketing. Chỉ một vài thao tác tìm kiếm và đặt phòng đơn giản với chiếc điện thoại thông minh, khách hàng hoàn toàn có thể tiếp cận và sử dụng bất kỳ loại hình dịch vụ nào trên website của doanh nghiệp bạn.

Rõ rằng, một doanh nghiệp khách sạn không có web, họ đương nhiên đã đánh mất khá nhiều lợi thế cạnh tranh cũng như khách hàng tiềm năng có thể tiếp cận và sử dụng dịch vụ của họ. Do vậy, việc phát triển kinh doanh với website khách sạn gần như là rất phù hợp với xu thế chung hiện tại.

Củng cố niềm tin của đối tác

Việc các nhà đầu tư hay đối tác tìm kiếm thông tin về khách sạn của bạn là điều tất yếu. Việc khách sạn, resort của bạn có trang web riêng sẽ giúp bộ phận đối tác có cái nhìn tổng quan về khách sạn của bạn. Điều này tạo dựng và củng cố niềm tin từ các nhà đầu tư vào doanh nghiệp của bạn trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Tối ưu hóa chi phí marketing

Tiếp thị truyền thống không còn phù hợp với xu hướng ngày nay. Việc bạn đợi khách hàng đến và lấy ví của họ đã là dĩ vãng. Tiếp thị hiện đại là tối ưu hóa phễu bán hàng hiện đại. Khách sạn của bạn phải ở phía trước của khách hàng.

Tuy nhiên, chi phí quảng cáo trên các kênh truyền thông như báo điện tử, tivi,… quá cao, không giúp khách hàng có thể nhìn nhận một cách trực quan về dịch vụ mà bạn cung cấp. Thay vào đó, với một trang web do chính bạn quản lý, nó sẽ cho khách hàng biết rõ ràng bạn sẽ cảm thấy thoải mái như thế nào khi họ đến khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng của bạn. Vì vậy việc thiết kế website khách sạn là một yêu gần như là cấp thiết.

Ngoài ra, website có thể dễ dàng kết hợp với các kênh truyền thông như Facebook, Youtube,… giúp bạn thực hiện các hoạt động marketing hiệu quả hơn rất nhiều.

Dễ dàng đăng tuyển nhân sự công khai

Nguồn nhân lực đã và đang là một vấn đề nhức nhối đối với các khách sạn và khu nghỉ dưỡng hiện nay. Chiêu mộ nhân tài đã khó, giữ chân nhân tài lại càng khó hơn. Vì vậy, bạn cần một kênh thông tin để thu hút và cho người tài một lý do để gắn bó lâu dài với bạn

Dễ dàng thay đổi và cập nhật thông tin với website

Bạn có thể dễ dàng triển khai các chương trình thưởng, khuyến mại, phương thức đặt phòng hoặc chia sẻ các điểm đến du lịch nổi tiếng bằng cách đăng thông tin trên trang web của mình. Điều này giảm thiểu khả năng thông tin sai lệch do sai sót ở các cấp quản lý khác nhau. Đồng thời, nó sẽ đưa thông tin đến người dùng một cách nhanh nhất có thể.

Thiết kế website khách sạn tại Đà Nẵng giá bao nhiêu

Những tính năng cần trang bị cho website khách sạn

Review tích hợp đa nền tảng

Điều này rất quan trọng để khách hàng có thể có được ý tưởng chung về doanh nghiệp của bạn. Việc giới thiệu thông tin trên web dưới sự kết hợp của nhiều nền tảng chia sẽ như: Youtobe, Facebook, Zalo,.... sẽ mang đến tầm nhìn và thiện cảm tốt hơn từ phía khách hàng dành cho doanh nghiệp của bạn.

Tìm kiếm và kiểm tra phòng

Đối với khách hàng ngày nay, họ có xu hướng rất kỹ lưỡng trong các lựa chọn của mình. Vì vậy, khi thiết kế website nhà hàng, bạn cần chú ý đến việc tìm kiếm phòng và các đợt đặt phòng. Cung cấp cho họ nhiều lựa chọn dựa trên hành vi để họ có thể tìm được phòng phù hợp. Đồng thời tạo điều kiện để họ kiểm tra phòng mình định đặt, giúp khách hàng yên tâm hơn khi quyết định đặt phòng và thanh toán trực tuyến.

Tích hợp Google Maps

Tích hợp bản đồ Google Maps để khách có thể tìm thấy khách sạn nhanh hơn. Có nhiều người có thể không tìm thấy đường đến khách sạn của bạn. Có thể họ bị lạc, hoặc có thể họ đến từ một nơi khác. Vì vậy, bản đồ hướng dẫn tích hợp có thể giúp khách hàng xác định cách nhanh nhất để đến khách sạn và thư giãn trong phòng mà họ lựa chọn.

Tính năng đặt phòng trực tuyến

Điều này không thể bỏ qua khi thiết kế website khách sạn, vì việc đặt phòng trực tuyến thực sự quan trọng đối với rất nhiều khách hàng, đặc biệt là những khách đi xa. Để an toàn cho chuyến du lịch, khi đến nơi, họ sẽ có chỗ ở và việc đặt phòng trước ở nhà là điều vô cùng quan trọng. Nếu đó là giữa khách sạn có đặt phòng trực tuyến và khách sạn không có đặt phòng trực tuyến, bạn có thể phân biệt bên nào thuyết phục hơn trong quyết định của mình

Với hệ thống đặt phòng trực tuyến, bạn có thể cho khách hàng lựa chọn phòng phù hợp với nhu cầu của mình, đồng thời có thể xem giá cả, số lượng phòng còn trống và bên trong để đặt phòng. Đồng thời, việc đặt phòng trực tuyến cũng giảm thời gian chờ đợi so với việc đến địa điểm và tìm kiếm các phòng trống đặt trước. Doanh nghiệp có thể tăng doanh thu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng thông qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của khách sạn.

Tính năng thanh toán trực tuyến

Để phục vụ tốt hơn và đơn giản hóa quá trình đặt phòng và nhận phòng, thiết kế web khách sạn nên tích hợp thêm chức năng thanh toán trực tuyến. Khách hàng có thể thanh toán thuận tiện hơn qua thẻ ngân hàng và hệ thống thanh toán quốc tế. Điều này đảm bảo tốc độ và giúp họ yên tâm hơn khi xác nhận tính khả dụng. Đặc biệt, việc đi lại của du khách nước ngoài càng thuận tiện.

Tính năng review đánh giá của khách hàng

Khách hàng có xu hướng có một khoảng thời gian để đọc các nhận xét và đánh giá trước khi đưa ra quyết định lựa chọn. Vậy tại sao không để những khách hàng cũ của bạn cũng làm như vậy? Những nhận xét và đánh giá tốt tạo niềm tin với khách hàng mới, điều này có thể ảnh hưởng đến danh tiếng của doanh nghiệp bạn.

Đồng thời, đánh giá của khách hàng có thể giúp doanh nghiệp của bạn tiếp thu ý kiến ​​của khách hàng và đáp ứng nhu cầu của họ, cũng như sửa chữa và thay đổi những điều chưa tốt cho việc phục vụ khách hàng của bạn.

Tích hợp các nền tảng chia sẽ mạng xã hội

Bạn có nhận thấy rằng khách hàng của bạn không chỉ sử dụng trang web của bạn để tìm kiếm thông tin? Họ sử dụng mạng xã hội trong một thời gian dài, vì vậy việc tích hợp trang web của bạn với mạng xã hội có thể giúp bạn tiếp cận khách hàng tốt hơn và cung cấp thông tin tốt hơn cho họ để xây dựng hồ sơ của bạn.

Đồng thời, như đã nói ở trên, đặt phòng khách sạn không chỉ để nghỉ ngơi. Bạn có thể liên kết đến các trang web về du lịch và nhà hàng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng và làm hài lòng họ.

Thiết kế website khách sạn tại Đà Nẵng giá bao nhiêu

Trên tinh thần chung thì không có một mức giá cụ thể cho việc thiết kế website khách sạn. Mức giá mỗi sản phẩm hoàn thiện là hoàn toàn khác nhau, tùy theo yêu cầu tính năng của khách hàng. Tuy nhiên, ở khía cạnh tổng quát chung nhất thì giá thiết kế web khách sạn tại Đà Nẵng hiện nay thường rơi vào khung cụ thể sau:

Giá thiết kế website khách sạn cơ bản

Gói dịch vụ cơ bản thông thường rơi vào mức giá tầm 3 đến 3,5 triệu đồng. Đây là loại website không quá phức tạp, tính năng đơn giản ở mức đủ dùng.

Giá thiết kế web khách sạn cao cấp

Là gói dịch vụ thiết kế web hoàn thiện có cấu trúc khá phức tạp, đầy đủ chức năng và tính năng marketing quan trọng, đồng thời trang bị tính năng SEO,... Mức giá của gói dịch vụ này trung bình rơi vào tầm từ 4 đến 5,5 triệu đồng.

Giá thiết kế web khách sạn chuyên nghiệp

Là gọi dịch vụ thiết kế web chuyên sâu, đa tính năng. Đây là loại web thiết kế theo yêu cầu phổ biến ở mức giá từ 6 đến 9,5 triệu đồng tùy theo cấu trúc và yêu cầu tính năng của khách hàng.

Trên đây là một vài thông tin về giá web khách sạn thiết kế tại Đà Nẵng chỉ mang tính chất tham khảo. Để việc đầu tư vào web của bạn có hiệu quả, bạn cần đặt ra các mục tiêu cần thiết cho trang web của mình. Tùy theo các mục tiêu này mà có các mức đầu tư website khác nhau.

Do đó, bạn cần chủ động đưa ra các giới hạn và tiêu chuẩn ngân sách. Các nhà tư vấn có thể đưa ra các giải pháp phù hợp cho phù hợp. Việc vận hành và quảng bá website cần phân biệt giữa ngân sách đầu tư ban đầu và ngân sách hàng năm. Khả năng đưa ra quyết định đầu tư tốt nhất cho mình nhé!