399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thông số kỹ thuật của dây đai nhựa PET

Thông số kỹ thuật của dây đai nhựa PET

Việc nắm rõ thông số kỹ thuật của dây đai nhựa PET sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra sự lựa chọn phù hợp và tốt hơn trong công đoạn đóng gói hàng hóa.

Bạn đang tìm cho doanh nghiệp của mình một giải pháp để  công đoạn đóng gói hàng hóa hiệu quả và tiết kiệm nhất?  Hoặc bạn đang dùng dây đai PET trong đóng gói? Thế nhưng bạn đã nắm rõ về thông số kỹ thuật của dây đai PET để lựa chọn hay chưa?

Thông số kỹ thuật của dây đai nhựa PET

Doanh nghiệp đầu tư đẩy mạnh dây đai nhựa PET

Trong những năm gần đây, có thể thấy tần số xuất hiện của dây đai PET rất cao, nó được nhiều doanh nghiệp, xí nghiệp lựa chọn để sử dụng trong công đoạn đóng gói trước khi xuất lưu trữ hàng.

Dây đai nhựa PET không những là giải pháp hoàn hảo cho công đoạn đóng gói hàng hóa hiệu quả, năng suất cao mà đây còn là một lựa chọn tuyệt vời có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí so với việc sử  dụng các loại dây đai khác. Trên thực tế, dây đai PET có giá thành rẻ hơn gấp đôi so với dây đai khác trong khi 2 sản phẩm là như nhau. Chính vì thế nếu doanh nghiệp lựa chọn dây đai PET để phục vụ cho nhu cầu của mình thì có thể tiết kiệm được 1 khoảng tiền lớn trong 1 năm. (Đây có thể là số tiền đáng kể để doanh nghiệp có thể đầu tư về những sản phẩm tiên tiến khác thu về lợi nhuận hơn)

Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn sử dụng dây đai PET

Như đã nói dây đai PET có giá thành rẻ hơn các loại dây đai khác, do đó lựa chọn loại dây đai này để sử dụng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất lớn chi phí khi mua. Mặt khác dây đai PET còn có khả năng chịu lực cao, ít bị giãn rộng trong một thời gian dài nên sẽ bảo đảm những kiện hàng của bạn an toàn trong một thời gian dài.

Dây đai PET còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp bởi chúng ít bị ảnh hưởng bởi các điều kiện nhiệt độ cũng như không bị gỉ khi tiếp xúc độ ẩm. Nó cũng có thể tái chế sử dụng nên rất thân thiện với môi trường.

Thông số kỹ thuật của dây đai nhựa PET

Thông số kỹ thuật của dây đai nhựa PET chính là những con số liên quan đến dây đai PET như là kích cỡ dây, cân nặng, hiệu suất, tải trọng nghiền, độ giãn. Nó giúp cho người mua có thể biết được chính xác về dòng sản phẩm này cũng như được ứng dụng phù hợp để đóng gói những mặt hàng nào. Do đó để tăng tính hiệu quả trong công đoạn ấy, cần phải nắm rõ thông số kỹ thuật của  dây đai PET thì mới có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

+ Kích cỡ dây đai PET

Kích cỡ dây đai nhựa PET thường là những kích thước dây đai PET như chiều  rộng dày.  Không phải bất cứ loại dây đai nhựa PET cũng có kích cỡ khác nhau, thường là nó sẽ giao động về chiều rộng, một số ít nó thay đổi về chiều dày.

+ Màu sắc

Mặc dù đây là một trong những thông số kỹ thuật không đáng quan tâm vì nó thật sự không quan trọng. Tuy nhiên nếu doanh nghiệp của bạn  cần đảm bảo tính thẩm mỹ và bắt mắt khi mua dây đai PET thì cần phải chọn màu  sắc. Màu  sắc có thể phân  biệt thông qua mắt thường nhưng nếu mua online bạn cần biết về thông số kỹ thuật của  dây đai nhựa PET này.

Dây đai nhựa PET thường có màu  xanh đen, rất hiếm khi người ta sản xuất dây đai PET với những màu sắc khác.

+ Số mét

Số mét dây đai PET cũng là thông số kỹ thuật mà bạn nên quan tâm. Số mét giúp bạn có thể xác định dây đai đó dài như thế nào và mình cần chiều dài dây đai trong quá trình sử dụng là bao nhiêu. Đối với một số doanh nghiệp, số mét rất quan trọng vì nếu mua ngắn quá nếu không vừa đủ đóng gói sản phẩm thì sẽ lại mất công đi mua loại dây mới.

Ngoài những thông số kỹ thuật của dây đai nhựa PET kể trên, thì khả năng chịu lực, kích thước lõi giấy cũng là những con số mà bạn nên quan tâm để lựa chọn mua dây đai phù hợp với nhu cầu của mình.