399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Thú vị với bức tranh thêu chữ thập hình 2 con mèo

Thú vị với bức tranh thêu chữ thập hình 2 con mèo

Mèo là con vật được xem là linh thú cát tường, linh lực của mèo có thể giải trừ sát khí và rất nhiều ý nghĩa khác về con vật này. Chính vì vậy, ngoài các đề tài tranh thêu chữ thập phong cảnh đẹp mắt, các loài hoa tứ quý… thì tranh thêu chữ thập hình 2 con mèo cũng được quan tâm và sử dụng đầy ý nghĩa.

Thú vị với bức tranh thêu chữ thập hình 2 con mèo

Vậy, tranh thêu hình mèo có ý nghĩa gì, tại sao nên sử dụng các loại tranh thêu chữ thập hình 2 con mèo? Bài viết này sẽ giúp bạn giải thích boăn khoăn này nhanh chóng nhất. Về mặt chất liệu thì Mèo thuộc Mộc, cho nên khi lựa chọn con mèo phong thủy thì các bức tranh thêu chữ thập hình 2 con mèo chính là lựa chọn thông minh để phát huy tác dụng cho không gian nội thất của bạn.

Thú vị với bức tranh thêu chữ thập hình 2 con mèo

Có thể nói, nếu xét về khía cạnh màu sắc thì bản thân con mèo là loại động vật ôn hòa, cho nên màu sắc nền nã được coi là thích hợp cho biểu tượng mèo, nhất là màu trắng, nếu có thêm 1 chút màu hồng cũng rất tốt để tạo nên sự trang nhã và thanh cao cho người sử dụng cùng với không gian nội thất của gia chủ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng các bức tranh thêu chữ thập hình 2 con mèo với mong muốn phát tài, phát lộc thì nên lựa chọn một bức tranh hình mèo có màu vàng tượng trưng cho sự vàng son.

Ngoài ra, các bức tranh thêu chữ thập hình 2 con mèo cũng là biểu tượng nạp phúc, gia đình hạnh phúc, an khang. Ngoài ra, nó còn có ý nghĩa chào hỏi khách hàng, thích hợp bài trí trong nhà hoặc trong cửa hàng. Bên cạnh đó, mèo phong thủy có thể tăng cường vận đào hoa, nếu bài trí 2 con mèo tại hướng chính Đông trong phòng ngủ, tình duyên của bạn sẽ có bước tiến triển tốt nhất. Như vậy, các bức tranh thêu chữ thập hình 2 con mèo chính là một trong những bức tranh có giá trị về tính thẩm mỹ, nghệ thuật và có ý nghĩa sâu sắc trong không gian và cuộc sống của con người.