399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tiêu chí để lựa xe đẩy có thể mang theo khi đi máy bay

Tiêu chí để lựa xe đẩy có thể mang theo khi đi máy bay

Khi đem xe đẩy em bé đi theo lên máy bay chúng ta thường hay thắc mắc về việc có được mang theo không và tiêu chí như thế nào để có thể mang lên mà không gây khó khăn khi qua kiểm tra.


Xe đẩy em bé khi đem theo lên máy bay nó sẽ khác với việc đem theo lên các xe khách, hay tài hỏa việc đem xe khi lên máy bay bạn cần phải hiểu về các quy định cho phép đối với các trọng lượng bao nhiêu thì có thể mang lên cho được và khi đi máy bay ở hãng nào bạn nên tìm hiểu nội quy của hảng đó.

Với quy định đặc ra khi đem theo đồ lên máy bay thì trọng lượng cho phép mang theo là 7 kg còn nếu quá 7 kg chắc hẳn bạn không thể mang theo đươc, vì vậy nếu bạn có ý định đi đâu bằn máy bay mà có mnag theo xe đẩy em bé thì bạn nên lựa chọn xe đẩy có trọng nhỏ hơn hoặc bằng 7 kg.

Và bạn nên chọn khích thước của xe đẩy cũng nhỏ lại để bạn có thể gấp lại dễ dàng khi mnag theo bên cạnh, việc mua xe đẩy có trọng lượng nhỏ bạn cũng dễ dàng hơn trong việc xách theo khi đi vào sân bay. Và bạn cũng sẽ không bị gây khó khăn khi bị kiểm tra trọng lượng mà hàng khách được mang theo bên mình.

Tuy nhiên không phải bạn lựa xe đẩy em bé có trọng lượng đáp ứng của quy định của máy bay mà lại bỏ quên việc phải mua xe đẩy cho trẻ theo đúng độ tuổi cho chúng được sử dụng, đặc biệt không quên lựa xe đẩy có đầy đủ các tư thế cần thiết cho trẻ thì càng tốt, bạn nên lựa chọn xe có thiết kế gấp lại gọn gàng càng tốt tránh mua các loại xe đẩy có khích thước quá cồng kềnh.

Ngoài việc mua xe đẩy theo đúng quy định của máy bay thì bạn cũng nên mua xe đẩy theo đúng tiêu chuẩn quy định của trẻ , để có thể sử dụng tốt và bạn cũng đáp ứng được các yêu cầu chung của các hãng hàng không mình đi. Bạn có thể lựa chọn các xe đẩy của các thương hiệu này để có thể đảm bảo được an toàn cho trẻ và cũng có thể gấp gọn siêu nhẹ như Combi, Seebaby, Quinny…